“มาดริด” รุกคืบคว้า “ซาลาห์” หลัง “ซีดาน” ชอบผลงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เป็นแข้งชั้นยอด หลังมีข่าวลือ ราชันชุดขาว จะดึงตัวไปร่วมทีม ไปร่วมทีม

ซาลาห์ ทำผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซัดไปแล้ว 19 ประตูจาก 25 นัด ในทุกรายการ ขณะที่ เรอัล มาดริด ไม่ได้ผู้เล่นแนวรุกเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วจนทำให้ประสบปัญหาในซีซั่นนี้  ทั้ง  แกเร็ธ เบล มีอาการบาดเจ็บ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า ก็ฟอร์มฝืดสุดๆ  จนมีข่าวลือออกมาในสัปดาห์นี้ว่า ราชันชุดขาวให้ความสนใจคว้า ซาลาห์ ร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ระหว่างแถลงก่อนเกม รอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก  ซีดาน กุนซือมาดริด

ถูกถามถึงเรื่องแนวรุกตัวเก่งของลิเวอร์พูล  ตอบว่า ซีดาน ซาลาห์เป็นนักเตะชั้นยอด เขาแสดงให้เห็นแล้วที่ โรม่า และตอนนี้กับ ลิเวอร์พูล  อายุยังน้อย มีพัฒนาการอยู่ตลอดเวลา ผมไม่อยากพูดถึงนักเตะคนอื่นมากนัก แต่เขาคือนักเตะที่ผมยกย่องเป็นอย่างมาก  เรียกว่ายกย่องนี้ อาจจะทำให้แฟนหงส์แดง  หนาวๆร้อนๆ  เพราะหาก  เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอมาจริงๆ  ซาลาห์ อาจให้คความสนใจ  จนเสียสมาธิ  เหมือนกับ กรณีคูตินโญ่ กับบาร์เซโลน่า ก็เป็นไปได้    

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ