ศึกกัลโช "ยูเวนตุส" บุกอัดโบโลญญ่า – มิลาน พ่ายเวโรน่ารองบ๊วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูเวนตุส บุกชนะ โบโลญญ่า 3-0 ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง กัลโช่เซเรียอา ขณะที่ เอซีมิลาน เล่นนอกบ้านแพ้อีกแล้ว

"ยูเวนตุส" บุกชนะ "โบโลญญ่า" 3-0 ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง

ฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา ที่พีพีทีวี ถ่ายทอดสด โบโลญญ่า เปิดรังรับ ยูเวนตุส แชมป์เก่า นาที 27 ยูเวนตุส นำก่อน 1-0 การยิงฟรีคิกของ มิราเล็ม ปานิช จากนั้น นาที 35 ยูเวนตุส มาได้ประตูที่2 จากการยิงของ มาริโอ มานด์ซูคิช พักอกแล้ว ซัดด้วยซ้ายเข้าไป 

ครึ่งหลัง นาที 64 ยูเวนตุส มาได้ประตูที่ 3 แบลส มาตุยดี้ ยิงสวนตูมเดียว เข้าประตูไปอย่างสวยงาม เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ยูเวนตุส ชนะ3-0 บุกมาเก็บ 3 แต้ม เพิ่มเป็น 41 คะแนน ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง นาโปลี ทีมนำแค่แต้มเดียวเท่านั้น

 

“มิลาน” บุกพ่าย “เวโรน่า” 0-3 แพ้นัดที่ 7 ของฤดูกาล

ส่วน เอซีมิลาน เล่นนอกบ้านแพ้อีกแล้ว คราวนี้บุกไป เวโรน่า ทีมท้ายตาราง 0-3 แม้ช่วงต้นเกม มิลาน จะบุกสูสี แต่เป็นเวโรน่า ชิงโอกาสนำก่อน จาก อันโตนิโอ คารัชโชโล่ โขก ให้เจ้าบ้านนำ 1-0 ก่อนจะหนี 2-0 ในครึ่งหลัง จาก มอยเซ่ คีน

ตามหลัง 2 ลูก มิลาน ส่ง อังเดร ซิลวา ลงมาแก้เกม แต่ก็ใช้โอกาสเปลือง กลายเป็น เวโรน่า ได้ประตูเพิ่มจาก เบสซ่า แปให้เจ้าบ้าน 3-0 ช่วงทดเจ็บ มิลาน เหลือผู้เล่น 10 คน เพราะ ซูโซ่ โดนใบแดง เพราะไปย่ำใส่ แวร์เด้ ทำให้ มิลาน ไม่สามารถเร่งเกมทำประตูได้ จบเกม เวโรน่า เปิดบ้านชนะ เอซี มิลาน 3-0 แพ้เป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาล อยู่อันดับที่ 8 ส่วน เวโรน่า รั้งที่ 19

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ