"แชมเบอร์เลน"ออกโรงป้อง"คูตินโญ่"หลังถูกสื่อถามถึงอนาคตกับลิเวอร์พูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน กองกลางชาวอังกฤษของ “หงส์แดง”ออกโรงป้อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม หลังถูกผู้สื่อข่าวซักถามเรื่อง อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ว่าจะอยู่หรือไป

วันนี้ (18 ธ.ค. 60) หลังเกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปถล่มบอร์นมัธถึงถิ่น 4-0 ผู้สื่อข่าวสกายสปอร์ตได้ซักถาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของทีมว่า ในอนาคตเจ้าตัวจะยังคงอยู่กับทีมหรือไม่ โดยทางคูตินโญ่ ให้คำตอบว่า “ผมพูดมาตลอด ว่าผมพยายามที่จะมีความสุขกับช่วงเวลานี้ ผมรักในการเล่นฟุตบอล ทุกๆครั้งที่ผมลงสนามผมก็จะทำให้ดีที่สุด”

ก่อน อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่ยืนอยู่ข้างๆเห็นท่าไม่ดี เลยพูดตัดบทขึ้นมาว่า “ในตอนนี้ ฟิลิปเป้ เป็นนักเตะของลิเวอร์พูล และเขามีผลงานที่ดีมากๆกับเรา มันไม่แฟร์เลยที่คุณจะถามคำถามเขาแบบนี้ ทุกครั้งที่เขาลงสนามเขาจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อทีม และนั่นคือทั้งหมดที่เราจะสามารถร้องขอจากเขาได้”

คูตินโญ่ ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน อย่าง บาร์เซโลน่า อย่างหนัก เพื่อที่จะมาเป็นตัวตายตัวแทนของ อันเดรส อันเนียสต้า ที่กำลังโรยรา โดยมีข่าวลือหนาหูว่าในซัมเมอร์หน้าบาร์ซ่าจะทุ่มสุดตัวในการล่าลายเซ็นต์คูตินโญ่

 

AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ