“ซีดาน” ปัดดึงตัว “เนย์มาร์” หวั่นซูเปอร์สตาร์ในทีมไม่พอใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวลือที่ออกมาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา คือข่าว เนย์มาร์ จะย้ายไปอยู่กับมาดริด วันนี้ ซีเนดีน ซีดาน ออกมาสยบข่าวลือเรื่องการดึงตัวเนย์มาร์ ร่วมทีม ด้วยเหตุผลกลัวซูเปอร์สตาร์ในทีมไม่พอใจ

ปกตินักเตะของมาดริดกับบาร์ซ่า จะไม่ย้ายทีมโดยตรง แต่หากย้ายไปร่วมทีมอื่นก่อน ยังพอเป็นไปได้ ฉะนั้น หลายฝ่ายจึงตั้งข้อสังเกตุว่า เนย์มาร์ จะไป มาดริด หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของมาดริด เผยกับคนใกล้ตัวว่าหากสโมสรจะซื้อตัว เนย์มาร์ จริงๆ เขาจะเป็นคนขวางเอง เพราะกลัวว่าจะทำให้ซูเปอร์สตาร์ในทีม โดยเฉพาะแนวรุก ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า  ไม่พอใจ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อภาพรวมของทีม อีกทั้งยังกังวลเรื่องปัญหาแฟนบอลของมาดริด กับ บาร์เซโลน่า อีกด้วย

ไม่ใช่แค่มาดริด ทีมเดียวที่ปฏิเสธการคว้าตัวเนย์มาร์ แต่ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ก็ออกมาปฏิเสธเช่นกันว่าไม่อยากได้ตัวแข้งทีมชาติบราซิลรายนี้ และไม่คิดว่าทีมของเขาจะต้องเสียเงินมากมายเป็นร้อยล้านปอนด์เพื่อนักเตะคนเดียวไปเพื่ออะไร เพราะนโยบายของสโมสรคือใช้นักเตะระดับท็อป ร่วมกับเด็กปั้นจากอะคาเดมี่อยู่แล้ว แต่คำพูดที่เจ็บแสบที่สุด คงเป็นประโยคว่า เนย์มาร์ ไม่ได้เก่งอย่างที่หลายคนยกย่อง

 

ภาพ AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ