“ฟีร์มิโน่” โชว์เนคไทสีทอง เส้นละเกือบ 3 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ลงภาพในอินสตาแกรม โชว์เนคไทสีทอง เส้นละเกือบ 3 หมื่นบาท

ก่อนหน้านี้ ฟีร์มิโน่ เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว ขณะฉลองประตูนัดที่พบกับคริสตัล พาเลซ 4-2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนที่ยิ้มดีใจ แล้วแฟนบอลสังเกตุว่าฟันขาวเหมือนไปฟอกสีฟันมา  ล่าสุด ฟีร์มิโน่ โพสต์รูปคูกับภรรยาลงในอินสตาแกรม สิ่งที่สะดุดตา ไม่ใช่ฟันอีกต่อไป แต่คือเนคไท ที่เป็นเหมือนโลหะสีทอง ทำให้มีแฟนบอลมาแซวว่าสงสัยจะชอบอะไรที่เรืองแสงหรือโดดเด่นสะดุดตา หรือบอกว่านี่มันเนคไทจากโลกอนาคตหรือเปล่า บางคนก็แซวแรงว่าเนคไท ดูจะสดใสกว่าฟอร์มการเล่นในสนามเสียอีก มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่ง ไปสืบมาเพิ่ม ปรากฎว่าเนคไทเส้นนี้ มูลค่าสูงถึง 670 ปอนด์ หรือเกือบ 3 หมื่นบาทเลยทีเดียว

สำหรับสุดสัปดาห์นี้ ฟีร์มิโน่ และลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบิ๊กแมตช์ที่จะต้องบุกไปเยือนอาร์เซน่อล ซึ่งจะแข่งกันช่วงดึกของคืนวันศุกร์  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือของทีมค่อนข้างมั่นใจ เพราะตั้งแต่คุมลิเวอร์พูล เขายังไม่เคยแพ้ อาร์เซน่อล  ยิ่งพอทราบว่าทัพปืนใหญ่จะไม่มี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงสนาม ก็ยอมรับว่าโล่งอก แต่ก็ไม่ประมาท เพราะยังมี อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล ที่เป็นตัวอันตราย

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังแอบเหน็บอาร์เซน่อล ว่าพวกเขาใช้งาน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ผิดที่ผิดทาง ซึ่งเขามองเห็นศักยภาพของนักเตะคนนี้ และจะดึงออกมาให้ได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ