“เป๊ป” งานเข้าถูกตำรวจสเปนสอบ ข้อหากบฏหนุนแยกกาตาลัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อในสเปน รายงานว่า เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ โดนสอบสวน ข้อหากบฎกับรัฐบาลสเปน ซึ่งน่าจะมาสาเหตุมาจากการที่เขาเคยอ่านแถลงการณ์สนับสนุนการแยกตัวเป็นอิสระของแคว้นกาตาลุนญ่า

เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศสเปนสอบสวนจากการเป็นกบฎ ตามรายงานของ สื่อของแคว้นกาตาลุญญ่า โดยประเทศสเปน เจอกับสถานการณ์วุ่นวายในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ภายหลังแคว้นกาตา  ลุญญ่าตัดสินใจจัดโหวตลงประชามติว่า ควรแยกตัวเป็นอิสระจากสเปนหรือไม่ ทั้งที่ถูกรัฐบาลสเปนสั่งห้ามทำเด็ดขาด

ทั้งนี้ กวาดิโอล่า สนับสนุนให้แคว้นกาตาลุญญ่าแยกตัวเป็นอิสระมาโดยตลอด และยังพูดเรื่องความไม่ยุติธรรมแบบตรงไปตรงมาด้วยในตอนที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติแบบไม่เหมาะสมกับคนไปลงคะแนนเสียง และล่าสุด ยังตำหนิการจับอดีตสมาชิกในรัฐบาลกาตาลุญญ่าขังคุกถึง 8 คนเช่นกัน

สื่อท้องถิ่นกาตาลุญญ่า ระบุว่า กวาร์ดิโอล่า เป็นหนึ่งในหลายคนที่กำลังโดนสอบสวนจากการเป็นกบฎกับรัฐบาลสเปน จากการที่เขาเคยอ่านแถลงการณ์สนับสนุนการแยกตัวเป็นอิสระของแคว้นกาตาลุนญ่าในระหว่างการเดินขบวนเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แม้จะมีข่าวส่วนตัวที่ค่อนข้างเครียด แต่กับ แมนฯ ซิตี้ เป๊ป ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทิ้งอันดับ 2 ถึง 11 คะแนน แถมยังมีข่าวดีจาก สมาคมฟุตบอลฯ หรือ เอฟเอ ที่ไม่เอาเรื่อง หรือมีบทลงโทษกับเหตุการณ์ในอุโมงค์ เกมดาร์บี้แมต์ ระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ แมนฯยูไนเต็ด ดังนั้น เป๊ป เลยพาลูกทีมไปฉลองความสำเร็จ พร้อมกับ เทศกาลคริสต์มาส หลังเกมที่พวกเขาเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกลีกคัพ 

โดยมีภาพ เป๊ป นำทีมพร้อมแข้งดังเรือใบ อาทิ กุน อเกวโร่,กาเบรียล เชซุส,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง,ยาย่า ตูเร่ ไปกินดื่มฉลองเต็มที่ ภายในร้านดังอย่าง Menagerie bar  ท่ามกลางผู้คนในร้านกว่า 500 คน ซึ่งเขามาขอถ่ายรูป และอัพภาพคู่กับนักเตะดังอย่างเป็นกันเอง

โดยกุนซือเป๊ป ก็ดื่มไวน์แดง พร้อมสั่งแชมเชญฉลองขวดละ 150 ปอนด์ ประมาณ 6,600 บาท กินดื่มอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยคอกเทลแก้วละ 20 ปอนด์ ความพิเศษของคอกเทล จะมีการจุดไฟพร้อมธนบัตรปลอมด้วย ถือเป็นซิกเนอร์เจอร์ของบาร์แห่งนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ