“ซัวเรซ” ส่งของขวัญวันคริสต์มาสให้ “คูตินโญ่” สื่อแซวเหมือนชวนมาคัมป์นู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 นักเตะหงส์แดง เดินทางไปเซอร์ไพร์ส แฟนบอลเด็กประถม ในเมืองลิเวอร์พูล เรียกรอยยิ้ม ด้วยบรรยากาศน่ารัก ขณะเดียวกัน หลุยส์ ซัวเรซ ส่งของขวัญวันคริสต์มาสให้ คูตินโญ่ สื่อจึงแซวว่าเหมือนชวนมาคัมป์นู

สโมสรลิเวอร์พูล จัดกิจกรรมเซอร์ไพร์สคริสต์มาส ให้กับเด็กๆโรงเรียนประถมในเมืองลิเวอร์พูล ด้วยการพา 3 นักเตะดังอย่าง คูตินโญ่ ,ฟีร์มีโน่ และอ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน ไปเซอร์ไพร์สให้เด็กเห็นตัวเป็นๆ ระหว่างกำลังสัมภาษณ์ สร้างรอยยิ้มให้เป็นอย่างดี  

แต่ไฮไลต์ ของคลิป อยู่ที่เด็กหญิงแอมเบอร์ วัย 8 ขวบ บอกว่าเธอเป็นแฟนบอลตัวยงของคูตินโญ่ เพราะว่าคูตี้หล่อ ก่อนที่ผู้เล่นทั้งสามจะเดินออกมาเซอร์ไพรส์ ทั้งหมดจะทักทายกันแล้วแอมเบอร์บอกว่า นี่คูตินโญ่ นี่ฟีร์มีโน่ พอหันไปทางเชมเบอร์แลน หนูไม่รู้คุณคือใคร ทำเอาเชมเบอร์เลน เงิบไปยกใหญ่ พร้อมบ่นเล็กน้อย

นอกจากนี้ ยังมีช่วงที่เด็กหลายคน ตอบว่าผู้เล่นลิเวอร์พูลที่ชื่นชอบคือทั้งโมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, คูตินโญ่, ฟิร์มีโน่ และช่วงท้าย แฟนบอลรุ่นจิ๋ว ก็ฝากข้อความถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ส่ง เชมเบอร์เลน ลงสนามมากกว่านี้ โดยนัดล่าสุด เชมเบอร์เลน ก็เพิ่งคว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ ในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 4-0

สำหรับคูตินโญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อยคูตินโญ่ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 132 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยมากกว่า 9 ล้านบาทต่อสัปดาห์ แถมมีกำหนดวันว่า จะไปอยู่กับบาร์เซโลน่า 6 มกราคม

พอมีข่าวลือแบบนี้ออกมา หลุยส์ ซัวเรซ ส่งของขวัญวันคริสต์มาสมาให้แข้งชาวบราซิลเลี่ยน เหมือนการสานสัมพันธ์ตอกย้ำข่าวลือว่าจะไปบาร์ซ่า สื่อแซวว่า หรือจะชวนไปฉลองกันที่ คัมป์ นู โดยกิจกรรมนี้ สปอร์ต สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลัน จะให้นักเตะบาร์ซ่า สุ่มจับชื่อนักเตะ 1 คน เพื่อส่งมอบของขวัญไปให้คนสนิท คนเริ่มทำกิจกรรมนี้คือ เนย์มาร์ แล้วครั้งนี้ ซัวเรซ จับได้ชื่อของ คูตินโญ่ ช่างเหมาะเจาะกับช่วงเวลา พร้อมกับพูดในคลิปว่า “ผมจับได้ชื่อน้องชายของผม คูตินโญ่ รู้ว่านายต้องชอบจาก บาร์เซโลน่า นายจะจำช่วงเวลาดีๆที่เรามีให้กัน” คูตินโญ่ เมื่อได้รับของขวัญดูมีความสุขมากๆ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ