“สิทธิโชค” โพสต์ลา “บุรีรัมย์” เตรียมเปิดตัวกับ “แบงค็อก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัว สิทธิโชค กันหนู ด้านเอสซีจีเมืองทองเปิดตัว เจนรบ สำเภาดี ที่จะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของทีมเช่นเดียวกันในช่วงเย็น

แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัว สิทธิโชค กันหนู เข้ามาร่วมทีมในปีหน้า โดยดีลนี้เป็นการแลกเปลี่ยน ศศลักษณ์ ที่ปล่อยให้บุรีรัมย์ แล้วสิทธิโชค ย้ายมาแบงค็อก ซึ่งสิทธิโชค โพสต์อำลาแฟนบอลบุรีรัมย์ ขอบคุณผู้บริหารที่ดูแลมาอย่างดีตลอด 4 ปี และขอบคุณกองเชียร์ปราสาทสายฟ้าด้วย

เมื่อแข้งเทพเปิดตัวนักเตะ ช่วงเย็น เอสซีจีเมืองทองเปิดตัว เจนรบ สำเภาดี ที่จะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของทีมเช่นเดียวกันในช่วงเย็น และ เจนรบ จะลงซ้อมกับทีม ก่อนที่จะกลับไปซ้อมกับทีมยู 23 ปี เพื่อเตรียมทีมไปลงเล่นชิงแชมป์เอเชียที่จีนปีหน้า

นอกจากนี้ กิเลนผยอง ยังต้องเฟ้นหากองหน้าที่จะมาแทน ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งจะย้ายไปเล่น ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า มีข่าวลือออกมาว่า ยื่นข้อเสนอซื้อ จาจ้ารองดาวซัลโวไทยลีกฤดูกาลที่แล้วที่ทำไป 34 ประตู โดยติดต่อซื้อจาก โลเคอเรน ต้นสังกัดในลีกเบลเยียม อาจจะมีการยื่นซื้อที่ราคาประมาณ 3,000,000 กว่าบาท แต่เรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ