สื่อแฉ “ผี” ผลาญเงินช็อปนักเตะ 600 ล้านปอนด์ หลังยุค “เซอร์ อเล็กซ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด หลังทำได้เพียงตามตีเสมอ เบิร์นลีย์ 2-2 ประตู ก็ถูกโจมตีอีกแล้วว่าไม่คุ้มกับเงินที่ทุ่มซื้อนักเตะไปถึง 600 ล้านปอนด์

โดยเงิน 600 ล้านปอนด์ นี้ เป็นจำนวนที่แมนฯยูไนเต็ด ใช้ช็อปนักเตะหลัง ยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งไล่เรียง มาตั้งแต่ เฟอร์กูสัน โบกมือลาโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2013 ผู้จัดการทีมที่รับช่วงต่อ ทั้ง เดวิด มอยส์ , หลุยส์ ฟานกัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ พากันช็อปนักเตะไปแล้ว 22 คน ใช้เงินไปราวๆ 27,000 ล้านบาท ยิ่งโดยเฉพาะในยุคหลังที่ มูรินโญ คุมทีม ก็ยิ่งมีการเปรียบเทียบมากขึ้น เพราะการซื้อตัวนักเตะแต่ละคน มูลค่ามหาศาล ทั้ง พอล ป็อกบา และ ลูกากู โดยซัมเมอร์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ ใช้เงินซื้อนักเตะไปเกือบ 300 ล้านปอนด์ แต่ผลงานในตอนนี้ยังตามหลัง แมนฯซิตี้ จ่าฝูง อยู่ถึง 12 แต้ม และแมนฯซิตี้แข่งน้อยกว่า 1 นัด ถ้า ซิตี้ ชนะ ก็จะขยับห่างถึง 15 แต้ม

ทั้งนี้นักข่าว หยิบประเด็นนี้ไปถาม มูรินโญ่ หลังเกมเสมอเบิร์นลีย์ มูรินโญ่ ระบุว่า 300 ล้านปอนด์ มันไม่พอหรอก แมนฯซิตี้ยังซื้อฟูลแบ็คในราคาเท่ากับกองหน้า ของ ยูไนเต็ดเลย เพราะฉะนั้นมันสมควรแล้วนี่เป็นราคาของทีมใหญ่ แต่พอถูกถามอีกว่า แล้วจะซื้อนักเตะเพิ่มมั๊ย มูรินโญ่ ไม่ได้ตอบอะไร

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ