“แมนฯยูไนเต็ด” ถอนสมอล่า “กรีซมันน์” หลังนักเตะเทใจให้บาร์ซ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมร่วมวงล่าตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางของแมนฯยูไนเต็ดไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกันปีศาจแดง ล้มเลิกแผนดึงตัว กรีซมันน์ จาก แอต.มาดริดแล้ว เพราะนักเตะใกล้ปิดดีลกับบาร์ซ่า

มารูยาน เฟลไลนี่ กำลังจะหมดสัญญากับทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์หน้า และกำลังได้รับความสนใจจากทีมดังในลีกตุรกี ทั้งกาลาตาซาราย และเบซิคตัสขณะที่เปแอสเช กลายเป็นทีมล่าสุดที่ขอร่วมวงด้วย แต่ด้านตัวเฟลไลนี่เอง เผยว่า ยังไม่มีแผนการเกี่ยวกับอนาคตในเวลานี้ นี่เป็นฤดูกาลที่ 10 ในการลงเตะฟุตบอลอาชีพในอังกฤษ  บางทีนี่อาจเป็นเวลาที่เหมาะสมที่อาจลองหาความท้าทายใหม่ๆดูบ้าง แต่ไม่ว่าอย่างไร ตอนนี้เขายังอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งหากทีมไม่ต้องการตัวเขาอีกต่อไปแล้ว ก็คงจะบอกเขาให้เตรียมตัวล่วงหน้าสำหรับสถานการณ์ในอนาคต

อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวของทีมปีศาจแดงในตลาดซื้อขายนักเตะ ล่าสุด มาร์ก้า สื่อดังของสเปนรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ดล้มแผนในการคว้าตัวอองตวน กรีซมันน์ จากแอต.มาดริดแล้ว หลังแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส น่าจะใกล้ลงเอยกับบาร์เซโลน่ามากกว่า โดยกรีซมันน์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 86 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่เป็นปัญหาสำหรับทีมเจ้าบุญทุ่ม ที่วางกรีซมันน์เป็นเป้าหมายอันดับแรกคู่กับคูตินโญ่ ของลิเวอร์พูล โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด เกือบจะคว้าตัวกรีซมันน์ มาร่วมทัพได้แล้ว แต่ติดปัญหาที่แอต.มาดริด ติดโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะ ซึ่งโทษจะสิ้นสุดลงในวันที่ 1 มกราคม ที่จะถึงนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ