บีบีซี ยัน “ลิเวอร์พูล” ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อ “คูตินโญ่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้ สื่อทั้งในอังกฤษและสเปน ตีข่าวว่า คูตินโญ่ จะไปบาร์เซโลน่าแน่ๆ แต่ว่าล่าสุด บีบีซี (BBC) ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ

โดยในขณะที่สื่ออื่นๆ ทั้งในอังกฤษและสเปน โหมข่าวว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะย้ายไป บาร์เซโลน่า ภายในเดือนมกราคมนี้แน่นอน แต่ สำนักข่าวของอังกฤษบีบีซี (BBC) ระบุว่า จากการตรวจสอบตอนนี้ บาร์ซ่า ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอมา ซึ่งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์ซ่า ไปถึง 3 ครั้ง โดยตัวเลขครั้งสุดท้ายนั้น อยู่ที่ 118 ล้านปอนด์ พร้อมออพชั่นบวกเพิ่มอีกประมาณ 30 ล้านปอนด์ หาก คูตินโญ่ สามารถพาทีมคว้าแชมป์ หรือได้รางวัลใหญ่ส่วนตัว เช่น บัลลงดอร์ ฉะนั้น การยื่นซื้อครั้งนี้ บาร์ซ่า ก็ต้องเพิ่มค่าตัวขึ้นอีก

ทั้งนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของบาร์ซ่า ให้สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ว่าเขาชื่นชม คูตินโญ่ แต่ตอนนี้แข้งบราซิลเลียนยังไม่ได้เป็นลูกทีมของเขา จึงอยากเคารพทุกฝ่ายและให้ความสำคัญกับนักเตะที่มีอยู่มากกว่า ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะหาก คูตินโญ่ ย้ายไปตอนนี้ ก็จะไม่สามารถช่วยทีมในเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ด้วย

ขณะที่ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ก็ออกมาแสดงความเห็นผ่านมาทางทวิตเตอร์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล ควรตกลงขาย คูตินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์มากกว่า เหมือนกรณีของ เกอิต้า เพราะถ้าขายตอนนี้ โอกาสลุ้นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับรักษาท็อป 4 จะลำบาก เนื่องจากหาตัวแทนไม่ได้

 

Paul ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ