สื่อเผย 7 ขั้นตอน การคว้านักเตะดังของ “บาร์เซโลน่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่อง กับ บาร์เซโลน่า วันนี้สื่อของอังกฤษ ออกมาเผยถึงวิธีการขั้นตอน ของการปิดดีลนักเตะดังของ บาร์เซโลน่า

โดยสำหรับ ขั้นตอนของ บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัวนักเตะดัง  มี 7 ขั้นตอน ประกอบด้วย 1.ล็อคเป้า เล็งนักเตะเป้าหมายที่ต้องการ และดูว่านักเตะเหมาะเข้ากับทีมได้ดี 2.กล่อมนักเตะเตรียมเป็นตำนาน เมื่อได้เป้าที่ต้องการแล้ว ต่อมาก็บอกนักเตะว่าคุณเตรียมตัวจะเป็นตำนานนักเตะชื่อดังระดับโลก เพราะสโมสรสร้างตำนานนักเตะมาแล้วนับไม่ถ้วน 3.เพื่อนนักเตะช่วยกล่อม ใช้เพื่อนสนิท หรือ อดีตเพื่อนร่วมทีมช่วยกล่อม ซึ่งที่ผ่านมา บาร์ซ่า ก็ใช้ ซัวเรซ อดีตแข้งหงส์แดงช่วยกล่อม คูตินโญ่ พร้อมออกข่าวว่าชื่นชม คูตินโญ่ ว่าเป็นยอดนักเตะขยัน และสามารถก้าวไปเป็นนักเตะชั้นนำได้ โดยช่วงคริสต์มาสก็มีข่าวแลกของขวัญกัน 4.ยื่นราคาครั้งแรกต่ำสุด ส่วนผู้บริหารของทีมก็จะดำเนินการยื่นซื้อ โดยครั้งแรกจะยื่นในราคาต่ำสุด ก่อนจะได้ตัว ฟาเบรกัส บาร์ซ่า ซึ่งเคยยื่นเสนออาร์เซน่อลเพียง 27 ล้านปอนด์ เท่านั้น และบาร์ซ่า ยื่นซื้อคูตินโญ่ ครั้งแรกราคา 72 ล้านปอนด์ จากนั้นขยับมาเรื่อยๆ 80 ล้านปอนด์ จนถึง 118 ล้านปอนด์ และดีลรอบใหม่ เดือนมกราคม 140 ล้านปอนด์ เรียกว่า ไล่สเต็ปราคาต่ำสุดจนถึงราคาสูงลิ่ว

ทั้งนี้ต่อมา 5.ฉวยโอกาสสร้างข่าว มีโอกาสต้องสร้างข่าวให้ ฮือฮาแฟนอาร์เซน่อล คงจำได้ ก่อน เชส ฟาเบรกัส จะย้ายไปบาร์ซ่า ระหว่างที่ฉลองแชมป์ยูโร เหล่านักเตะทีมชาติสเปนของบาร์ซ่า ก็พยายามยัดเยียดสวมเสื้อบาร์ซ่าให้ ฟาเบรกัส ส่วนเคส คูตินโญ่ ไนกี้ สปอนเซอร์หลัก ก็ปล่อยภาพหลุด คูตินโญ่ สวมเสื้อบาร์ซ่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา 6.สื่อท้องถิ่นประโคมข่าวกดดัน ใช้สื่อที่สโมสรมีในมือช่วยกันประโคมข่าวกดดัน อย่างต่อเนื่อง โดย บารซ่า จะใช้ สปอร์ต กับ อาส สื่อหลักแคว้นคาตาลุญญ่า เป็นต้นทางปล่อยข่าวนักเตะที่อยากได้ หรือบอกว่าใกล้ดีลจบแล้ว , นักเตะเล็งหาบ้านในเมือง หรือ รอการย้ายทีม และ 7.ปิดดีลสุดท้าย หากทำตามขั้นตอนครบ บาร์เซโลน่า ก็จะไม่พลาด ที่จะได้นักเตะที่ต้องการ อย่างคูตินโญ่ เหลือรอเพียงแค่เวลาเท่านั้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ