ทำไม “เนย์มาร์” ถึงเป็นผู้ชายโชคดีที่สุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังไม่จบกับเรื่องความรักของ เนย์มาร์ ที่ใครหลายคนอิจฉาว่าสาวข้างกายคนนี้ ทำให้ เนย์มาร์ เป็นนักเตะที่โชคดีที่สุดในโลก เป็นเพราะอะไรไปติดตามในสปอร์ตซอกแซก

มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ แต่ถ้ามีความรักดี เป็นที่อิจฉาของคนทั้งโลก ไปเลย แน่นอนว่าภาษิตนี้  ช่างเข้ากันกับ เนย์มาร์ เพราะใครๆตาร้อนผ่าว หลังเขากลับมาคืนดีกับ “บรูน่า มาร์เกซีน” แฟนดาราสาว หลังตามง้อกันมานานสองนาน แต่เป็นเพราะอะไรทำไมใครๆหลายคน ซูฮกให้เนย์มาร์ เป็นชายที่โชคดีที่สุดในโลก ไปทำความรู้จักกับ บรูน่า มาร์เกซีนให้มากขึ้นกัน

“บรูน่า  มาร์เกซีน” วัย 22 ปี ที่พกพาหน้าสวย และความสูง 170 เซนติเมตร คนนี้ เธอไม่ได้เพิ่งโด่งดังเพราะเป็นหวานใจที่เนย์มาร์ คบหามาอย่างยาวนาน แต่เธอโลดแล่นในวงการบันเทิงบราซิลมานับไม่ถ้วน ออกรายการทีวีโชว์  20 รายการ และมีภาพยนตร์ที่รับบทนำ ถึง 6 เรื่องด้วยกัน


บรูน่า ฉายแววเด่นด้านการแสดงมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เธอออกรายการโทรทัศน์ชื่อดังของบราซิล แล้วก็เป็นเด็กช่างเจื้อยแจ้วเจรจา จนแววเข้าตาแมวมอง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่นั้น จนปี 2003 หนูน้อย บรูน่า ก็ได้รับรางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมด้วย ก่อนจะดังเปรี้ยงปร้างพลุแตก  1 ปีให้หลัง  จนกลายมาเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของ บราซิล  และก็คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  บรูน่า เป็นคนที่มี รูปร่างเซ็กซี่ และสูงยางเข่าดี  ตอนอายุ  19 ปี เธอได้รับการโหวต จากชายในบราซิล 300,000 เสียง ว่าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ ที่สุดในโลก โดยคะแนนโหวตนี้ชนะ ริฮานน่า แถมยังเป็นผู้ชนะโหวตที่อายุน้อยที่สุดด้วย ซึ่งเธอบอกว่า ไม่เห็นด้วยกับการโหวตนี้เลยอะ เพราะเธอยังอายุน้อย

ขณะที่ภาพล่าสุดที่ เนย์มาร์ ควงไปเที่ยว ทะเล สาว บรูน่า ก็จัดเต็ม โชว์หุ่นเขย่าใจชายทั้งโลก  ทั้งสวยทั้งแซ่บทั้งเก่ง ขนาดนี้ เนย์มาร์ คงไม่ปล่อยให้หลุดมืออีกแน่

 

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ