"คูตินโญ่" ปลื้มย้ายร่วมทัพ "บาร์ซ่า" รับเหมือนฝันเป็นจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไปบาร์เซโลน่า ด้วยสีหน้าชื่นมื่น ทันทีที่เปิดตัวครั้งแรกต่อนห้าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวกันอย่างคับคั่ง

คูตินโญ่ สวมเสื้อแจ็คเก็ตบาร์เซโลน่า เปิดตัวต่อสื่อมวลชน ไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่มีการพูดเปิดใจผ่านคลิปวิดีโอบนทวิตเตอร์ที่ แข้งทีมชาติบราซิล ทักทายแฟนบอลบาร์เซโลน่า บอกว่า สวัสดีครับแฟนบอลบาร์เซโลน่า ผมมาถึงที่นี่แล้วนะครับเหมือนฝันเป็นจริง และผมหวังว่าจะพบพวกคุณในวันนี้

ที่คูตี้พูดแบบนี้เพราะจะมีการตรวจร่างกายช่วงเช้า จากนั้นจะมีการเปิดตัว คูตินโญ่ ต่อนหน้าแฟนบอลที่สนามคัมป์นู หลังจากย้ายมาอยู่กับบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวแพงสุดของโลกอันดับ 2 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ เป็นนักเตะแพงสุดของโลกต่อจาก เนย์มาร์   หลังจากที่ คูตินโญ่ ปิดดีลย้ายมาถิ่นคัมป์ นู เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ พูดถึงอดีตดาวยิงลิเวอร์พูลว่า เป็นนักเตะที่จะสร้างความแตกต่าง หลากหลายให้ทีมได้ ทั้งยิงประตูให้ทีม และ แอสซิสต์ ได้ด้วยและ ได้ดูวิดีโอ การเล่นของคูตินโญ่ ทั้งในทีมชาติ และสโมสร กัลหลายตำแหน่ง กุนซือบาร์เซโลน่า มีตำแหน่งในใจให้คูตินโญ่ ลงทำหน้าที่ในถิ่นคัมป์ นู

ลิเวอร์พูล อาจต้องลุ้นเหนื่อยกับการหานักเตะมาแทน คูตินโญ่ เนื่องจากเป้าหมายหลัก 2 คนที่มีข่าวว่า คล็อปป์ เล็งดึงมาร่วมทีม ทั้ง เลอมาร์ กับ มาร์เรซ ต้นสังกัดประกาศไม่ปล่อยออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาล หากจะซื้อ ต้องมาลุ้นในช่วงจบฤดูกาล

 

JOSEP LAGO / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ