“กวินทร์”บินถึงยุโรปซบ“โอเอช ลูเวิน” ค่าตัวสถิติสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทยแถลงข่าวย้ายไปร่วมทีม โอเอชแอล ในเบลเยียม เปิดใจว่าการย้ายทีมครั้งนี้เหมือนเป็นความใฝ่ฝัน พร้อมโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง

เมื่อวันที่ (10 ม.ค. 61)  นายกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่กำลังกลายเป็นอดีตผู้รักษาประตูของทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า  การที่ได้ไปเป็นผู้รักษาประตูที่ทีมโอเอช ลูเวิน ในเบลเยียม ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี เป็นอีกความฝันที่จะไปเล่นในยุโรป ในตอนที่เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพก็อยู่กับเอส ซีจีเมืองทองมาตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา แต่การย้ายไปเล่นให้กับทีมโอเอช ลูเวิน นั้นเป็นความท้าทายใหม่ที่ใฝ่ฝันมานาน เพราะจะได้พัฒนาฝีมือให้เก่งกว่าเดิมเพื่อการกลับมาเล่นทีมชาติไทยให้ดียิ่งขึ้น โดยตวามรู้สึกแรกที่รู้ว่าตัวเองได้ไปดีใจมากที่สุดที่ได้ไปและสัญญาจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ โดยตนไม่ได้ไปในฐานะกวินแต่ไปในฐานะตัวแทนของประเทศไทย

สุดท้ายนี้อยากขอบคุณกลุ่ม บริษัท คิง เพา เวอร์ และขอบคุณสโมสรเอสซีจี ที่มอบโอกาสนี้ให้ไปสานฝันและจะทำโอกาสนี้ให้ดีที่สุดจะไม่ทำให้เปล่าประโยชน์ ขอบคุณแฟนบอลที่กำลังใจมาตลอด สิ่งสำคัญอยากจะขอบคุณครอบครัวที่อยู่ข้างกันโดยตลอด

ทั้งนี้  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  เป็นผู้รักษาประตูคนแรกของไทยที่ย้ายในลีกต่างประเทศที่แพงที่สุดและเป็นค่าตัวสถิติที่แพงที่สุดของสโมสรของโอเอช ลูเวิน  ณ เวลานี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ