แฟนคลับแห่ส่ง “กวินทร์” สุดอบอุ่น เจ้าตัวลั่นขอพิสูจน์ตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เดินทางไปเบลเยียมเพื่อร่วมทีม โอเอช ลูเวิน ในลีก 2 เบลเยียม แล้ว ท่ามกลางแฟนบอลและครอบครัวที่เดินทางมาส่งอย่างอบอุ่น

เมื่อคืนนี้ (11 ม.ค.61) กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย  ออกเดินทางไปประเทศเบลเยียม เพื่อร่วมทีม โอเอช ลูเวิน ทีมลีก 2 ของเบลเยียม หลังเมืองทองฯ ตกลงยอมปล่อยตัวให้ไปร่วมทีม โอเอช ลูเวิน เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสร ท่ามกลางบรรยากาศการมาส่งอย่าอบอุ่นมีทั้งครอบครัว, แฟนบอล รวมถึง “มะนาว” ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ดาราสาวคนรู้ใจก็ไม่พลาดที่จะมาส่งด้วยตัวเอง

กวินทร์ เปิดใจว่า ตื่นเต้นที่จะได้ไปเล่นในลีกยุโรปซึ่งเป็นความฝันตั้งแต่เด็กๆ และขอทำเต็มที่เพื่อลบคำครหาต่างๆ พร้อมตั้งเป้าเร่งปรับตัวเพื่อยึดตำแหน่งมือหนึ่งของทีมให้ได้



ขณะที่ "มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ สาวคนสนิท ก็บอกว่าดีใจกับ กวินทร์ ที่มีโอกาสได้ทำตามความฝันของตัวเอง และก็มั่นใจว่าจะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ พร้อมกับบอกว่าถ้ามีโอกาสก็จะเดินทางไปให้กำลังใจที่ข้างสนาม


ทั้งนี้ โปรแกรมต่อไปของ โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม จะพบกับทีม ยูเนี่ยน แซงต์-กิลอยเซ่ ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการเปิดตัว กวินทร์ ในเกมดังกล่าวด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ