สื่อแฉ "มาดริด" คุย "เลิฟ" รอเสียบแทน "ซีดาน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อนาคตในการคุมทีม เรอัล มาดริด ของซีเนอดีน ซีดาน เริ่มจะไม่สดใส เมื่อสื่อชื่อดังของสเปน ออกมาแฉว่า มาดริด เตรียมดึงกุนซือทีมชาติเยอรมนีเข้ามาคุมทีม

สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า มาดริด แอบเจรจาดึงตัว โยอาคิม เลิฟ กุนซือ ทีมชาติเยอรมนี เข้ามาทำหน้าที่แทนซีดาน ในฤดูกาลหน้า เพราะผลงานในการคุมทีมฤดูกาลนี้โอกาสลุ้นแชมป์ลาลีกาค่อนข้างเหนื่อยเพราะมีแต้มตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูง ทีมคู่ปรับอยู่ 16 แต้ม ผลงานในบอลถ้วยไม่น่าประทับใจ

โดยการเจรจาของ เลิฟ กับ ผู้บริหารเรอัล มาดริดน่าจะคืบหน้าอย่างมาก เพราะสื่อคาดว่า เลิฟ อาจจะรับข้อเสนอของมาดริด แต่ยังมีประเด็นเรื่องสัญญาการคุมทีมชาติเยอรมนีกับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนีที่อาจจะต้องพิจารณา พูดคุยกันอย่างหนัก แต่หากพลาดคว้าตัว เลิฟ กุนซือที่มาดริดเล็งเตรียมสำรองเอาไว้ คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของสเปอร์ส

เก้าอี้ของซีดาน ไม่น่าจะมั่นคงเพราะมีข่าวนำเสนอแบบรายวันกับการถูกปลด สปอร์ต สื่อเจ้าเดิมยังออกมาแฉว่า สาเหตุที่อนาคตซีดานไม่สดใส เพราะไปมีเรื่องขัดใจกับประธานสโมสร จากกรณีที่ซีดานไม่ยอมซื้อนายทวาร แอธ.บิลเบา มาร่วมทีม เพราะกลัวว่า ลูกชายของเค้าที่เป็นผู้รักษาประตูของมาดริด อาจจะมีโอกาสลงเล่นน้อย ก่อนหน้านี้ซีดาน เคยถูกวิจารณ์เรื่องเอาใจลูกชายมากเกินไป ลูกชายฝีเท้าไม่สมควรที่จะได้เล่นในมาดริด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ