ยลโฉมแข้งซุปตาร์ ตอนหน้าแก่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีใครเคยจินตนาการ หน้าตาตัวเอง เวลาแก่บ้าง ? แล้วถ้าความแก่ที่มนุษย์ทุกคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไปเยือนนักเตะซุปตาร์ระดับโลกล่ะ หน้าตาพวกเขาจะเป็นยังไง ไปติดตามในสปอร์ตซอกแซก

เหล่านักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ที่กำลังระเบิดฟอร์มแรงบนเส้นทางลูกหนังทุกวันนี้ ก็คือมนุษย์ปถุชนธรรมดา ที่ต้องมีทั้งฟอร์มดีฟอร์มแย่ สลับสับเปลี่ยนกันไป แต่เรื่องอายุอานาม ไม่มีขึ้นลง แน่นอนว่าวันใดวันหนึ่ง นักเตะเหล่านี้ ก็ต้องแก่ตัวขึ้นอยู่ดี โดยเดอะซัน สื่ออังกฤษที่งานไม่ค่อยหา หาแต่เรื่อง ก็เลย ลองหยิบภาพนักเตะ เข้าแอพหน้าแก่ให้กันหน่อย

นี่คือโฉมหน้า ของ แฮรี่ เคน ดาวยิงสเปอร์ส ที่ฟอร์มกำลังเปรี้ยงปร้าง  พอแก่แล้วก็ดูเหมือนพวกตัวละครในเรื่อง แวมไพร์เหมือนกัน  ส่วนโรนัลโด้  แม้ปัจจุบันจะอายุ 32 แล้ว แต่ก็ยังดูหนุ่มแน่น เหมือน วัยรุ่น 20 ปลายๆ แม้ถ้าลองเพิ่มผมขาวและรอยหยักบนหน้า ก็ยังดูดีอยู่  

ส่วนดาบิด เดเคอา นี่แก่สมจริงกว่าเพื่อน นี่ขนาดจำลอง เดเคอา ตอนอายุ 40 หน้าก็เหมือนกันกับ กุน อเกวโร่ เปี๊ยบ  ขณะที่เอเด็น อาซาร์  โดนเอาเข้าแอพจำลองให้อายุ  70  แต่ก็ยังดูยังหนุ่มแน่นไหวอยู่  แต่ที่น่าสงสารที่สุด น่าจะเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่สุด  ปัจจุบัน อายุ 26  พอลองเอาเข้าแอพ หน้าแก่ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า  ดูไม่ต่างเท่าไหร่ 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ