ย้อนเส้นทางรัก 3 ปี “เมย์-เจ” ก่อนปิดฉากสุดช้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับต่างสุดช็อก เมื่อ เมย์-เจ ล่าสุดประกาศยุติความสัมพันธ์รัก 3 ปี ลงแล้ว โดยจะพาย้อนกลับไปดูเส้นทางความรักของทั้งสองคนนี้กันว่า มีจุดเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่

สะเทือนทั้งวงการกีฬา และวงการบันเทิง หลัง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาว ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่ม เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย ทั้งที่เส้นทางความรัก ตลอดเวลา 3 ปี ของทั้งคู่แสนจะหวานชื่น โดยย้อนกลับไปปี 2558  มีภาพชวนอมยิ้มหลัง เมย์-พิชนาฎ โผล่เซอร์ไพรส์ เจ-ชนาธิป กลางรายการโทรทัศน์ ก่อนจะมีกระแสข่าวลือว่ากำลังคบกันมาพักใหญ่ ซึ่งหลังจากนั้น ช่วงเดือน มิ.ย.59 หลังจบจากการแข่งฟุตบอลคิงส์คัพ เจ ชนาธิป ได้โพสต์ภาพคู่ ดาราสาว ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นประกาศว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันมาสักระยะแล้ว จนเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างออกมาโพสต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่

โดยหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็เผชิญกับกระแสวิพากวิจารณ์ต่างๆ ถึงความไม่เหมาะสม ด้วยทั้งอายุที่ ห่างกัน ถึง 12 ปี แต่ทั้งคู่ก็ยังประกาศว่าไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรคต่อความรักครั้งนี้ และยังฟันฝ่ากันมาจนถึง เดือน ก.พ. ปีที่แล้ว ในขณะที่ความรักของทั้งคู่ก็ดูลงตัวดี ก็ปรากฏภาพ เจ-ชนาธิป คุกเข่าสวมแหวนหมั้นอย่างไม่เป็นทางการ ให้กับ เมย์-พิชญ์นาฏ ในวันวาเลนไทน์ ซึ่งช่วงกลางปีที่แล้ว ความรักของคู่นี้ ถูกจับตามองอีกครั้ง หลัง เมสซี่เจ ได้รับโอกาสไปค้าแข้ง กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ญี่ปุ่น ด้านบรรดานักวิจารณ์ต่างก็ฟันธงกันว่า ระยะทางที่ห่างไกล น่าจะทำให้คู่นี้ไปไม่รอด

อย่างไรก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันคำครหาเหล่านั้นมาอีกจนได้ ทั้งก่อนจะบินไปญี่ปุ่น เจ-ชนาธิป ก็พา เมย์-พิชญ์นาฏ เดินสายร่ำลาผู้หลักผู้ใหญ่และเพื่อนฝูง และยังโพสต์ภาพคู่ตอกย้ำความหวาน ก่อน เจ-ชนาธิป จะบินญี่ปุ่น  และระยะทางไกลก็ไม่ทำให้ความรักสั่นคลอน ซึ่ง เมย์-พิชญ์นาฏ ก็บินตามติดไปที่ญี่ปุ่นในช่วงที่เปิดตัวกับคอนซาโดเล่  และยังควงเที่ยวกันหวานชื่น มีภาพเจ มอบกุหลาบช่อโตให้แฟนสาว  และหลังจากนั้น สาวเมย์ก็ยังเที่ยวบินไปชมเกม ถึงขอบสนามอยู่บ่อยๆ

แต่ว่าล่าสุด ช่วงที่ เจ-ชนาธิป กลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย  และบวชทดแทนคุณพ่อแม่ เมย์-พิชญ์นาฏ ก็ยังไปร่วมงาน และหลังจากสึกออกมา ทั้งคู่ก็ยังเดินสายทำกิจกรรมออกงานร่วมกัน  วันเด็ก หนุ่มเจ ก็โพสต์ภาพในวัยเด็กคู่ และเมื่อวันก่อน เมย์โพสต์อินสตาแกรมวิดีโอคอล แม้แคปชั่นจะระบุถึงความเศร้า แต่ทั้งคู่ก็ยังบอกรักกันอยู่ ไม่มีทีท่าการเลิกรา ก่อนที่วันนี้ ล่าสุดสาวเมย์-พิชญ์นาฏ โพสต์ระบายความในใจว่าเลิกกันได้ 10 วันแล้ว เป็นการประกาศปิดฉากความรัก 3 ปี อย่างเป็นทางการ

สำหรับ นายชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ เจ ซึ่งเป็นที่รู้จักในอีกฉายาหนึ่งคือ เมสซี่เจ (Messi Jay) เกิดวันที่ 5 ต.ค. 2536 โดย เจ-ชนาธิป เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอย่างจริงจังขณะศึกษาอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร หลังจากเรียนจบ ก็ได้เข้าศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนสามพรานวิทยา และได้เข้าร่วมกับทีม “ซีแอล ไฮสปีด” ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลชื่อดังในจังหวัดนครปฐม หลังจบชั้นมัธยมตนต้น ได้ไปศึกษาต่อในสาขาวิชาการตลาด ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการราชดำเนิน และเข้าร่วมกับทีมฟุตบอลของสถาบันดังกล่าวไปด้วย รวมถึงช่วยให้พาณิชยการราชดำเนินคว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษารุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเภท ก. ได้ในเดือน ม.ค. 2554

ทั้งนี้ เจ-ชนาธิป เคยถูกสโมสรฟุตบอลทีโอทีปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญา เพราะรูปร่างเล็กเกินไป ไม่เหมาะจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่ต่อมาสโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน ก็มาคว้าตัวเขาไปร่วมทีมชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ของสโมสร และสามารถพาทีมเยาวชนของสโมสรคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ 2011 ได้ โดยในนัดชิงชนะเลิศยังได้รางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังจบเกม จนสุดท้าย เจ-ชนาธิป ก็ได้รับโอกาสจาก แอนดรูว์ อ็อด กุนซือใหญ่ของทีมในขณะนั้นให้ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่

ต่อมาในปี 2554 โค้ชทีมชาติชุดเยาวชนในขณะนั้น เห็นถึงความสามารถของ เจ-ชนาธิป จึงได้เรียกไปติดทีมชาติไทยชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ซึ่งจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย 2012 ในรอบคัดเลือก ผลสุดท้ายทีมชาติไทยได้แชมป์กลุ่มและได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และในปี 2555 เจ-ชนาธิป ได้ลงเล่นให้ทีมชาติไทยชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียรอบสุดท้าย ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากเคยเล่นในรอบคัดเลือกเมื่อปีที่แล้ว และติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012

นอกจากนี้ปี 2556 เจ-ชนาธิป ถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 42 จนสามารถคว้าอันดับ 3 ร่วมกับทีมชาติเกาหลีเหนือ ต่อมาช่วงปลายปี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกตัวเข้าฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เข้าแข่งขันในกีฬาซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า และในปี 2558 เจ-ชนาธิป ต้องย้ายไปร่วมสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว จากนั้นในวันที่ 28 ม.ค. 2559 เขาก็ได้เปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในไทยพรีเมียร์ลีก โดยชนาธิปได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของเมืองทองอย่างถาวร และจากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้เมืองทอง ยูไนเต็ดสามารถคว้าแชมป์ไทยลีกได้เป็นสมัยที่ 4 และด้วยผลงานอันโดดเด่นนี้ ทำให้สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ทีมฟุตบอลจาก เจลีก ของญี่ปุ่น จึงติดต่อมายังสโมสรเมืองทอง เพื่อขอคว้าตัว เจ-ชนาธิป ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1ปี 6 เดือน และเขาได้เปิดตัวกับคอนซาโดเล ซัปโปะโระ ในวันที่ 19 ธ.ค. 2559

ขณะที่ทางด้าน ดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เกิดวันที่ 22 พ.ค. 2524 เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบ และมาเป็นนักแสดงเล่นละครทีวีจนมีชื่อเสียง โดยผลงานที่เคยแสดง เช่น คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน รักแท้หรือแค่เอาชนะ , สะใภ้จ้าว , เมียหลวง และ กี่เพ้า เป็นต้น ต่อมาได้พบรักกับ เจย์-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ในช่วงกลางปี 2559 ขณะเดียวกันทั้งคู่ก็ยังประคองรักฝ่าฝันอุปสรรคดราม่าต่างๆ ด้วยกันมาได้เกือบ 4 ปี รวมถึงมีรูปคู่ของทั้งสองคนที่ถูกโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เมย์-พิชญ์นาฏ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่ตลอดเวลา จึงเป็นที่มาของเจ้าของแฮชแท็กสุดฮิต #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก

พ่อ “เจ-ชนาธิป” เปิดใจหลังรู้ข่าว “เจ-เมย์” รักล่ม

วันนี้ (18 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี สัมภาษณ์นายก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ “เจ-ชนาธิป” กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยกับเจในเรื่องนี้ โดยส่วนตัว มองว่า แม่เจอาจมองว่าเจยังไม่พร้อมเลยรอเวลาหน่อย ซึ่งยังไม่ได้คุยกัน ส่วนตัวผมเป็นพ่อ ลูกผมรักใครผมก็รัก ซึ่งผมกับเมย์ไม่ได้ติดต่อกัน มีอะไรผมจะโทรหาผู้จัดการของเมย์ ขณะนี้ผมเองก็ยังไม่ได้เจอแม่ของเจ เพราะผมอยู่ที่บ้านเก่ายังไม่ได้มาอยู่สนามฟุตบอล ผมขอคุยกับครอบครัวก่อน ส่วนเรื่องแต่งงานก็มีคุยกัน ซึ่งแม่เจอาจคุยลึกๆ อย่างที่ให้สัมภาษณ์ อย่างไรผมขอคุยกับครอบครัวก่อน

ชมคลิป : เปิดใจ !! พ่อเจ-ชนาธิป หลังรู้ข่าว “เจ-เมย์” รักล่ม

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Instagram "jaychanathip" และ "maypitchy"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ