“โรนัลโด้” จ่อย้ายทีม เหตุไม่พอใจ “ปธ.เรอัล มาดริด” ผิดสัญญาอัพค่าเหนื่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรนัลโด้ เริ่มมีข่าวไม่ดีกับเรอัล มาดริด ไม่ต่างกับ โอบาเมยัง แต่โรนัลโด้ไม่พอใจ และอยากย้ายทีม เพราะประธานสโมสรเรอัล มาดริด ผิดสัญญาเรื่องการขึ้นค่าเหนื่อย

สาเหตุที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่พอใจประธานสโมสรมาดริด เพราะไม่ยอมขึ้นค่าเหนื่อยตามที่เคยสัญญาไว้ เนื่องจากเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2 ติดแต่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดอันดับ 6 ปัจจุบัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับเงินค่าเหนื่อย 18.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณมากกว่า 832 ล้านบาทต่อปี ซึ่งค่าเหนื่อยของโรนัลโด้ น้อยกว่า ลาเวซซี่ ของเหอเป่ย ฟอร์จูน , ออสการ์ของ เซี่ยงไฮ้ SIPG และแน่นอนน้อยกว่า เนย์มาร์ ที่รับอยู่กับ เปแอสเช 31.7 ล้านปอนต่อปี และน้อยกว่า เตเบซ ตอนที่เล่นอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

โดยสิ่งที่ทำให้โรนัลโด้ หงุดหงิด คือ ได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าเมสซี่ ที่รับอยู่ปีละ 40.5 ล้านปอนด์ หรือมากกว่า 1822 ล้านบาท ทำให้ค่าเหนื่อของ เมสซี่ มากกว่า โรนัลโด้ ถึง 990 ล้านบาท นี่จึงเป็นประเด็นที่ทำให้ โรนัลโด้ เรียกร้อง มาดริด เพิ่มค่าเหนื่อยให้เค้า ในสัญญาใหม่ให้เท่ากับเมสซี่ หรือ มากกว่า ซึ่งตามรายงาน โรนัลโด้ ไม่พอใจที่ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ผิดสัญญา และอยากจะย้ายออกจากเรอัล มาดริด กลับไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

GABRIEL BOUYS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ