มหากาพย์ใกล้จบ! บีบีซี ยัน “มคิทาร์ยาน” จะย้ายสลับขั้ว “ซานเชซ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเกมเมื่อคืนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ชัดเจนถึงสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ อเล็กซิส ซาน เชส ในเกมเมื่อคืนเนื่องจากต้องจัดการเรื่องย้ายทีม ส่วน บีบีซี รายงานว่า ซานเชส จะย้ายสลับขั้วกับ มคิทาร์ยาน

สำนักข่าวชื่อดังอังกฤษ บีบีซี (BBC) รายงานว่า ดีลของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ใกล้จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เร็ว ๆ นี้ จะเป็นการแลกตัว หรือ ย้ายสลับขั้ว กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน โดยไม่ใช่เป็นการยื่นซื้อและแถมตัวนักเตะแต่อย่างใด โดยฝั่งของ ซานเชซ แน่ชัดแล้วว่า ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แน่นอน เพราะเป็นการยืนยันจากปาก ของ เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ที่ให้สัมภาษณ์หลังเกมเมื่อคืนนี้ว่า ซานเชซไม่สามารถเดินทางขึ้นเหนือเพื่อจัดการเรื่องย้ายทีม พร้อม ๆ กับการลงแข่งได้ ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุว่า ซานเชส ใกล้จะปิดดีลแล้ว

ทั้งนี้ส่วน มคิทาร์ยาน ก็เพิ่งมีข่าวว่าตกลงจะย้ายไปอาร์เซน่อล เมื่อช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาไทย และมีภาพที่เค้าอยู่ในโรงแรมที่ลอนดอน หลุดมาออกมา คาดว่าจะเข้าตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล อย่างช้าสุดภายในวันพรุ่งนี้ (22 ม.ค.61) ซึ่งทั้งสองทีมก็หวังว่าจะประกาศเกี่ยวกับดีลนี้อย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมง

 

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ