“นาโปลี” อัด “โบโลญญ่า” 3-1 คืนจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี  นาโปลี ทวงคืนจ่าฝูงได้สำเร็จ หลังชนะโบโลญญ่า 3-1 

นาโปลี เปิดบ้านเจอกับ โบโลญญ่า ทีมเยือนได้ประตู นำตั้งแต่นาทีแรกของเกม ดิฟรานเชสโก้ เปิด ให้ ปาลาซิโอ้ โหม่งเช็ดเสาเข้าไป 4 นาทีถัดมา เจ้าบ้าน ตีเสมอทันท่วงที มาริโอ รุย เปิดแฉล่บ เอ็มบาย เข้าประตูตัวเอง  นาโปลีตีเสมอ 1-1 จากนั้นเจ้าบ้าน ได้จุดโทษ   กาเยฆอน ถูก มาซินา สกัดล้ม  และเป็น ดรีส์ เมอร์เท่นส์ สังหารจุดโทษ นาโปลี แซง 2-1 ก่อนเจ้าบ้านได้ประตูเพิ่มในครึ่งหลัง คราวนี้เป็นเกมสวน มาถึง เมอร์เท่นส์ คนเดิม ซัดไกลเสียบเสา ให้นาโปลี เอาชนะ โบโลญญ่า 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 57 คะแนน แซง ยูเว่ ขึ้นไปยึดจ่าฝูงอีกครั้ง แต่แต้มห่างกันแต้มเดียว

 

 "สปาล" ยิงท้ายเกม ไล่เจ๊า "อินเตอร์" 1-1

คู่นี้มีประตูเกิดขึ้นในครึ่งหลังที่เริ่มได้เพียง 3 นาที  อินเตอร์ มิลาน นำก่อน  เมื่อเจา คันเซโร่ เปิดบอลเข้ามา และฟรานเชสโก้ วิคารี่ กองหลังสกัดพลาด บอลเข้าประตูไป ให้ อินเตอร์ นำ 1-0 เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ อินเตอร์  แต่ นาที 90 อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่  มาเป็น ฮีโร่ สปาล  โขกประตูตีเสมอ ในนาทีสุดท้าย  ครบ 90 นาที สปาล เสมอ เสมอ อินเตอร์ 1-1 .... อินเตอร์ ยังไม่ชนะใครใน  7 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ  มี 44 คะแนน อยู่อันดับ 4 ของตาราง

 

“มิลาน” เฉือน “ลาซิโอ” 2-1 เก็บชัย 3 นัดติด

เอซี มิลาน  เก็บชัยชนะในลีก นัดที่ 3 ติดต่อกัน หลัง เปิดบ้านเฉือนชนะ ลาซิโอ 2-1 เริ่มเกมเจ้าบ้าน ได้ประตูนำ จากลูกโหม่งของ แพทริค โคโตรเน่ แม้ทีมเยือน จะตีเสมอ จาก อดัม มารูซิช หลุดไปยิง ตีเสมอ 1-1 แต่มิลาน ก็ได้ประตูนำอีกครั้ง ก่อนหมดครึ่งแรก จาก ลูกโหม่งของ จานโคโม โบนาเวนตูร่า และรักษาสกอร์ไว้ได้จนจบเกม  มิลาน รั่งอันดับ 7 ส่วนลาซิโอ รั้งอันดับ 3 ตามเดิม 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ