ส่อง “โลโก้สโมรสรฟุตบอล” ที่แฟนบอลไม่ปลื้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลีดส์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนโลโก้ใหม่ แต่ไม่ถูกใจแฟนบอล  ลีดส์ ยังเบาๆ ยังมีทีมอื่นที่ทำโลโก้อาจจะแย่กว่านี้

แฟนบอลลีดส์ ยูไนเต็ด ของขึ้น อุณหภูมิ ร้อนไปยันปลายผม หลังเห็น โลโก้สโมสรแบบใหม่ ฉลองครบรอบ 100 ปี สโมสร ซึ่งก็ดูดุดันมาดมั่นกว่าเดิม แต่แฟนบอล บอกว่าฉายาสโมสรเรา คือ ยูงทอง แล้วทำแบบนี้ออกมาจะให้เรียกอะไรดี

แต่ของลีดส์ นี่ยังถือว่าดีกว่า ลินคอล์น ซิตี้  ที่เชื่อว่า แฟนบอลอยากจะออกเถียงแข่งแฟนบอลลีดส์ เลยว่าของใคร สิ้นคิดกว่ากัน 

ส่วนเบอร์ตัน อัลเบี้ยน ทีมนี้  มีฉายา ว่า เดอะบริวเวอร์ หรือ คนทำเบียร์  ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่า โลโก้คนลงพุงนี่ จะทำให้สอดคล้องกับฉายาหรือเปล่า 

ขณะที่เอเอส มาร์ซ่า ทีมจากตูนีเซีย  เลือกตัวการ์ตูนอูฐ สวมชุดทีม เป็นโลโก้ สโมสร แต่คนวาดน่าจะกำลังสับสน ระหว่าง อูฐ ,  ยีราฟ หรือ ไดโนเสาร์ ด้านลิมอง เอฟซี   ทีมในคอสตาริก้า ชื่อนี้  มาพร้อมกับความคาดหวัง ของสโมสร ที่จะให้ โลโก้ เป็น พายุทอร์นาโด้ ลูกทีมน่าเกรงขาม  แต่ออกมาแล้วเหมือนพายุหมุนติ้ว เล่นบอลมากกว่า

ปิดท้าย ดัดลีย์ เอฟซี  ทีมจากมิดแลนด์ ลีก หรือ ลีก ระดับ 10  ของอังกฤษ แม้จะเป็นทีมเก่าแก่ ที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาอย่างยาวนาน  129 ปี แต่ก็ไม่เคยหลุดพ้น ขึ้นไปสู่ลีกที่ดีกว่านี้ได้เลย ก็ไม่รู้ว่า เป็นเพราะ สโมสร เอาจิ้งจก มาแหกแข้งแหกขา ไร้ซึ่งความหมายและความสวยงาม  มาทำเป็นโลโก้หรือเปล่า จนนึกว่าเปิดโปรแกรมเพ้นท์ทำ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ