“แมนฯซิตี้” เล็งทุ่ม 150 ล้านปอนด์คว้า “อาซาร์” ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการสร้างทีมเรือใบสีฟ้าให้กลายเป็นมหาอำนาจลูกหนังของอังกฤษ เลยวางแผนซื้อตัว เอแด็น อาซาร์ จากเชลซี มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนเตรียมทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,750 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ห้องเครื่องของ เชลซี มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ทั้งที่ก่อนหน้านี้ อาซาร์ มีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ชื่นชอบในฝีเท้า และมีแผนจะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อล่อใจให้เชลซีปล่อยตัวมาร่วมทีม เนื่องจาก มาดริด มีแผนจะสร้างทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า ที่มีทั้ง อาซาร์ , แฮร์รี่ เคน รวมถึง เด เคอา

ซึ่งตอนนี้ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กำลังจับตาสถานการณ์ของ เชลซี อย่างใกล้ชิด เพราะเชลซีเพิ่งตกรอบรองชนะเลิศลีกคัพ ทำให้ส่งผลเสียกับสโมสรเป็นอย่างมาก รวมถึง เชลซี โชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอในลีก รั้งอันดับ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 15 คะแนน ที่สำคัญในถ้วยยุโรป เชลซี ต้องพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีม ซึ่งมีโอกาสตกรอบสูง และทำให้ เชลซี ไม่มีแชมป์ติดมือ หากเป็นเช่นนั้นจริงโอกาสที่ อาซาร์ จะพิจารณาอนาคตการเล่นให้กับ เชลซี ต่อไปก็เป็นได้

 

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ