“เลบรอน เจมส์” นักบาสเนื้อหอมที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เลบรอน เจมส์ เป็นนักบาสที่เนื้อหอมที่สุดในตอนนี้ ผลงานมากมาย สถิติบอกได้ทุกอย่าง ไม่เคยโกหกใคร

ในปี 2003 เลบรอน เจมส์มาจากการดราฟท์อันดับ 1 โดยในช่วงตลอด 14 ปีใน NBA เจมส์นำทีมเข้าชิงถึง 8 ครั้ง โดยเฉพาะ 7 ปีหลังสุด ตั้งแต่ 2011-2017 ที่เจมส์พาทีมเข้าชิงทุกปี และคว้าแชมป์ไป 3 สมัย รวมทั้งคว้ารางวัล MVP ไฟนอลส์ ทุกครั้งที่ทีมได้แชมป์  แถมล่าสุด เจมส์เพิ่งทำคะแนนทะลุ 30,000 แต้มด้วยอายุน้อยที่สุดและรั้งอันดับ 7 ของนักบาส NBA ที่ทำสกอร์สูงสุดตลอดกาล แต่ว่าเป็นเพียงแค่คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ทำได้ถึง 30,000 แต้ม 8,000 รีบาวด์ และ7,000 แอสซิสต์ 
แต่ด้วยความที่อายุ 33 ปีแล้ว การย้ายทีมครั้งต่อไปนี้ อาจจะเป็นการย้ายทีมครั้งสุดท้ายของเจมส์ ต้องคิดรอบคอบ หลายทีม ที่หวังจะได้ตัวเจมส์ไปร่วมทัพ ทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส ที่มีข้อดึงดูดทั้งเมืองแห่งแสงสี และทีมรวมดาวรุ่งแห่งอนาคตที่ต้องการตัวเก๋าประสบการณ์ไปนำทีมกลับสู่แชมป์อีกครั้ง หลังหมดยุคของโคบี้ ไบรอันท์ หรือบอสตัน เซลติกส์ ทีมที่ครองแชมป์ NBA มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งเจมส์อาจจะได้รีเทิร์นเจอกับอดีตคู่หูอย่างไครี่ เออร์วิ่ง อีกครั้ง 

รวมถึงฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่อาจจะได้เห็นการรวมตัวของ บิ๊กทรี ทั้งเลบรอน เจมส์,เจมส์ ฮาร์เด้น และคริส พอล แต่ก็มีข้อเสนอแบบขำๆจากบางทีมเช่น ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ที่มีไมเคิล จอร์แดน เป็นเจ้าของทีม ซึ่งสื่อแซวกันว่า ถ้าคุณเอาชนะจอร์แดนไม่ได้ ก็มาร่วมทีมกับเขาสิ
 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ