"เชลซี" เร่งเจรจา “หลุยส์ เอ็นริเก้” คุมทีมแทน “คอนเต้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อนาคตในการคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังน่าเป็นห่วง เมื่อสื่อนำเสนอข่าวรายชั่วโมงว่า เชลซี กำลังเร่งเจรจาดึงอดีตกุนซือบาร์เซโลน่า เข้ามาคุมทีมแทน

ประเด็นนี้ สื่อสเปน เป็นคนรายงานว่า เชลซี กำลังเร่งเจรจาเพื่อให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่าเข้ามาคุมทีม หากการเจรจาสมบูรณ์จะสั่งปลด อันดตนิโอ คอนเต้ ออกจากตำแหน่งกุนซือเชลซีทันที  การรายงานของสื่อสเปน คล้ายกับที่สื่อหลายสำนักนำเสนอ ยกให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นตัวเต็งที่จะรับงานนี้

หากผู้บริหารเชลซี ยังไม่ปลดคอนเต้ แต่โปรแกรมหลังจากนี้ของเชลซี อาจช่วยเร่งเร้าให้หลุดจากตำแหน่งได้ พรีเมียร์ลีกวันจันทร์หน้า เชลซี จะเจอกับ เวสต์บรอมวิช จากนั้นไปเล่นเอฟเอคัพ เจอ ฮัลล์ และไปเจอศึกหนัก 2 นัดติด ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกรอบ 16 ทีมเจอ บาร์เซโลน่า และ กลับมาเล่นพรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน แมนฯยูไนเต็ด  เจอบาร์ซ่า กับ แมนฯยูไนเต็ด ว่าหนักแล้ว ต้นเดือน 4 มี.ค. น่าจะหนักกว่า เพราะไปเยือน แมนฯซิตี้

ดูโปรแกรมแล้วเหนื่อยแทนคอนเต้ ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวอิตาเลียนออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หากผลงานเค้าไม่ดีพอ พร้อมรับการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร แม้ก่อนหน้านี้จะยืนยันมาโดยตลอดว่าขอทำงานจนครบสัญญาที่เหลืออีก 18 เดือน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ