ลือ "เด เคอา" เรียกค่าเหนื่อยเกือบ 19 ล้านบาทต่อสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลกระทบตามมาหลังจากที่ อเล็กซิส ได้ค่าเหนื่อยมหาศาล เหมือนกับที่หลายคนคาดว่า จะต้องมีแข้งแมนฯยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องค่าเหนื่อยให้ใกล้เคียงกับ อเล็กซิส

หลังจากป็อกบา เคยมีข่าวเรียกร้องเพิ่มค่าเหนื่อยแล้ว คราวนี้มีข่าวลือว่า เด เคอา นายทวารมือ 1 ของทีม เรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ 375,000 ปอนด์ หรือประมาณเกือบ 19 ล้านบาทต่อสัปดาห์  โดยปัจจุบัน เด เคอา รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 210,000 ปอนด์ เท่ากับว่า เด เคอา ขอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิม 165,000 ปอนด์  ขณะที่ สัญญาของ เด เคอา จะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลหน้า ซึ่งคาดว่าการต่อสัญญาของนายทวารเบอร์ 1 ของทีมจะมีการพูดคุยก่อนจบฤดูกาลนี้  เบื้องต้น จะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยของเค้าให้เท่ากับป็อกบา แต่เมื่อ อเล็กซิส ย้ายมาและได้ค่าเหนื่อยสูงเป็นสถิติสโมสรมากกว่า 5 แสนปอนด์ เด เคอา จึงเรียกร้องอยากเป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงสุดอันดับ 2 ของสโมสร

การเรียกร้องเพิ่มค่าเหนื่อยของ เด เคอา สื่อวิเคราะห์ว่า เป็นการวัดใจแมนฯยูไนเต็ด เพราะหากไม่ตกลงเพิ่มค่าเหนื่อย อาจต้องเสีย เด เคอา ไป เนื่องจากมาดริด จับตาสถานการณ์นี้ แต่แมนฯยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวเด เคอา ไว้สูงถึง 115 ล้านปอนด์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ