แตกหัก! "มาห์เรซ" เมินรายงานตัวจิ้งจอก ร่วม 10 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ริยาด มาห์เรซ ไม่มาร่วมซ้อมกับจิ้งจอกสีน้ำเงินเป็นระยะเวลา 9 วัน เดือดถึงบอร์ดบริหารสโมสรเตรียมลงดาบปรับ 200,000 ปอนด์ ด้านสื่อสังคมออมไลน์ของมาห์เรซ พบว่าไม่ได้อัพเดตความเคลื่อนมาตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 61

สืบเนื่องจากที่ ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวอัลจีเรีย ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมก่อนปิดตลาดซื้อขายตลาดนักเตะหน้าหนาวเพียง1วัน หรือเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานมาว่า มาห์เรซ ไม่ได้โผล่แวะสนามซ้อมเป็นเวลาทั้งหมด 9 วันแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า มาห์เรซไม่พอใจผู้บริหารที่ไม่ยอมปล่อยตนให้ไปค้าแข้งที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 95 ล้านปอนด์ โดยมีรายงานล่าสุดว่าทาง เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงดาบปรับเงินปีกชาวอัลจีเรีย เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นกว่า 200,000 ปอนด์

ส่วนทางด้านความเคลื่อนไหวบนสื่อสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กของ ริยาด มาห์เรซ พบว่า ปีกทีมชาติอัลจีเรียไม่ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวมาตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 61 แล้ว โดยมีเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง มาร์ค อัลไบรท์ตันและเวส มอร์แกน ออกมาให้กำลังใจและยืนยันจะไม่โกรธหากมาห์เรซกลับมาร่วมซ้อมกับทีมอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับผลงานของ ริยาด มาห์เรซ ในฤดูกาลนี้กับเลสเตอร์ ซิตี้ คือ ลง 24 นัด ยิง 8 ประตู แอสซิสต์ 7 ประตู พาต้นสังกัดอยู่ในอันดับที่8 ในตารางศึกพรีเมียร์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ