‘หลุยส์ เอ็นริเก้’ กุนซือตัวเต็งคุมเชลซีแทน ‘คอนเต้’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลเชลซียังคงมีการโหวตเลือกกุนซือที่จะเข้ามารับหน้าที่ต่อจากอันโตนิโอ คอนเต้ หากถูกปลดออกจากตำแหน่ง เต็งหนึ่งยังคงเป็นหลุยส์ เอ็นริเก้

แฟนบอลเชลซียังคงโหวตเลือกให้หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือทีมบาร์เซโลนา เพราะมีความเป็นไปได้มากที่สุด เนื่องจากยังไม่ได้คุมทีมใด และตัวของหลุยส์ เอ็นริเก้ ยังคงอยากหาความท้าทายใหม่ที่ประเทศอังกฤษ

ขณะที่บอร์ดบริหารเชลซี ชื่นชอบผลงานที่เอ็นริเก้ คุมบาร์ซ่าและทำให้มีสามประสานที่สุดยอด อย่างเมสซี่ ,ซัวเรส ,เนย์มาร์ ประกอบกับเอ็นริเก้ เคยพาบาร์ซ่าคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาล 2014/2015 มาแล้ว สอดคล้องกับความต้องการของบอร์ดบริหารสิงห์ในตอนนี้ที่อยากจะให้เชลซียังได้โลดแล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ 

มีกระแสข่าวรายงานว่าเอ็นริเก้ตกลงจะมารับหน้าที่ต่อจากคอนเต้แล้วแต่ขอเป็นหลังจบฤดูกาลเท่านั้น

ส่วนเต็งอันดับที่ 2 มี สองคน คือ กุส ฮิดดิงค์ และ คาร์โล อันเชล็อตติ สองคนนี้ น่าจะมีความคุ้นเคยกับทีมเชลซีอยู่แล้ว เพราะฮิดดิงค์เคยมารับหน้าที่กุนซือถึง 2 ครั้งแม้จะเป็นการคุมในช่วงระยะเวลาที่ไม่ยาวนานเท่ากับอันเช ล็อตติ ที่เคยคุมทีม และพาเชลซี คว้าแชมป์ลีกมาแล้ว 1 สมัย

ถัดมาคือ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ยังไม่ได้คุมทีมใด หลังจากแยกทางกับดอร์ทมุนด์ แม้จะมีถ้วยเดเอฟเบ โพคาล การันตีเป็นรางวัลเดียวในการคุมเสือเหลือง และดูจะมีเกียรติประวัติน้อยกว่ากุนซือคนอื่นๆที่ติดโผ แต่แฟนบอลบางคนก็บอกว่าชอบสไตล์การเล่นเปิดเกมบุกและดุดันของเค้า

อันดับสุดท้าย คือดิเอโก้ ซิเมโอเน่  กุนซือแอตเลติโก้ มาดริด เวลาสโมสรใหญ่ๆมีข่าวมองหากุนซือใหม่ทีไรจะต้องมีชื่อเค้าเข้าไปเป็น 1 ในตัวเต็งตลอด เพราะมีทั้งแชมป์ลาลีกา,โกปาเดลเรย์ , ยูโรป้าลีก และรองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 2 สมัย อยู่ในมือ  แต่ซิเมโอเน่ ก็เพิ่งจะต่อสัญญากับแอตเลติโก้ มาดริด ไปจนถึงปี 2020

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ