สื่อ “สเปน-ฝรั่งเศส” ตีข่าวคนละทาง “ซีดาน-เอ็นริเก้” คุม “เปแอสเช”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อของสเปนและฝรั่งเศสพร้อมใจกันตีข่าว แต่เป็นคนละทางว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ และ ซีดาน เตรียมที่จะคุมทีม เปแอสเช

ข่าวลือเรื่องกุนซือคนใหม่ของ เปแอสเช กลายเป็นเรื่องที่น่าปวดหัว เมื่อ เลอดิซสปอร์ต สื่อของฝรั่งเศสและ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ต่างตีข่าวไปในคนละทาง โดยสื่อฝรั่งเศส รายงานว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะเข้าไปคุมทีม เชลซี จะมารับงานคุมทีม เปแอสเช แทนที่ อูไน เอเมอรี่ เนื่องจาก นาสเซอร์ อัล เคไลฟี เจ้าของทีม เปแอสเช ต้องการปาดหน้า อบราฮิโมวิช ด้วยแย่งตัว เอ็นริเก้ มาทำหน้าที่แทน อูไน เอเมรี่ โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เอ็นริเก้ ตกลงรับงานนี้คือ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี สามารถดึงศิษย์เก่าอย่าง ซัวเรส และ อุมติตี้ มาร่วมทีมได้

ขณะที่ สื่อสเปนกลับตีข่าวว่า เปแอสเช กำลังพิจารณาดึงตัว ซีดาน มาคุมทีมแทน เอเมรี่ หากไม่สามารถพาทีมเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ เท่ากับว่าตอนนี้ข่าวลือเรื่องกุนซือคนใหม่ตอนนี้แม้แต่สื่อก็ยังสับสน

ส่วนตำแหน่งกุนซือ เรอัล มาดริด มีข่าวออกมาว่า มาดริด อยากได้ตัว โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี มาคุมทีมแทนซีดาน ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยเลิฟ ยังมีสัญญากับสมาคมฟุตบอลเยอรมนีอีก 2 ปี เช่นเดียวกับ ซีดาน ที่ยังเหลือสัญญากับมาดริด อีก 2 ปีเช่นกัน ประธานสโมสรมาดริด ยังเล็งหากุนซือใหม่ให้ มาดริด ตัวเลือกแรกคือ โยอาคิม เลิฟ และยังมีชื่อของ โปเช็ตติโน่, อัลเลกรี , คล็อปป์ เพื่อมาทำหน้าที่แทนซีดาน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ