สื่อสเปนเผย “เอ็นริเก้” พร้อมคุมทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อในสเปนเผยว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกุนซือบาร์ซ่า พร้อมรับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะปลดอูไน เอเมอรี่ แล้วดึง เอ็นริเก้ ไปคุมทีมแทน เพราะต้องการประสบความสำเร็จในเวทียุโรป แต่ว่าล่าสุดทาง ดอน บาลอน สื่อสเปน ตีข่าวว่า เอ็นริเก้ อยากมาคุมทีมในอังกฤษมากกว่า ซึ่งจากสถานการณ์ตอนนี้ มี 2 สโมสรที่อดีตกุนซือบาร์ซ่า กำลังพิจารณา นั่นคือ เชลซี กับ อาร์เซน่อล ที่สถานการณ์ไม่สู้ดีทั้งคู่

ในกรณีของ เชลซี บอร์ดบริหารอาจปลด อันโตนิโอ คอนเต้ พ้นจากตำแหน่งกุนซือ เพราะไม่พอใจผลงาน รวมถึงความไม่ลงรอยกัน สังเกตุจากหลังๆมานี้ คอนเต้ ออกมาตำหนิสโมสรที่ไม่ยอมให้งบเสริมทีม อีกทั้งยังไม่ออกมาปกป้องหรือแสดงความเชื่อใจให้เห็น ทั้งที่มีข่าวลืออยู่ตลอดเวลา  ส่วนอาร์เซน่อล  บอร์ดบริหารยังให้โอกาส แต่อาจเป็น อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ตัดสินใจลาออกเอง เหมือนตอนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

อย่างไรก็ตาม อีกกระแสบอกว่า เปแอสเช สนใจดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ ไปแทน เอเมอรี่ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ก็เท่ากับว่า เอ็นริเก้ จะมีทางเลือกเพิ่มเป็น 3 คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล แต่ก็ต้องรอดูว่าแต่ละทีมจะยื่นข้อเสนอตามข่าวลือจริงหรือไม่ โดย เอ็นริเก้ ไม่ได้มองเรื่องค่าตอบแทนเป็นหลัก แต่ต้องการความมั่นใจในอำนาจเด็ดขาดในการทำทีม

 

ภาพ : AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ