"ท่าเรือ" วอนแฟนบอลเชียร์อยู่บ้าน เกมเยือน "เมืองทอง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การท่าเรือ เมื่อวานโชว์ฟอร์มไล่ถล่ม พัทยา 3-0 พร้อมกับการขึ้นนำจ่าฝูงไทยลีก เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 4ปี

หากย้อนกลับไปที่การท่าเรือรั้งจ่าฝูงไทยลีก ต้องย้อนไป 2014 ช่วงที่ดุสิต เฉลิมแสน คุมทีม การท่าเรือไร้พ่าย 7 นัดแรก  ขณะที่ มาดามแป้ง นวลพรรณ ประธานสโมสร หวังกับการทำทีมการท่าเรือปีนี้ ที่ใช้งบทำทีมไป 250 ล้านบาท ทุ่มซื้อนักเตะที่มาช่วยปิดจุดอ่อนฤดูกาลที่แล้ว เฉพาะแข้งไทยค่าตัวแพง เควิน ดีรมรัมย์ 30 ล้านบาท และคาดว่า นักเตะรายนี้รับค่าเหนื่อยประมาณ 4 แสนบาท ขณะที่ นูรูล ที่ซื้อมาจากราชบุรีมิตรผล ยังมี นูรูล ศรียานเก็ม 20 ล้านบาท และ บดินทร์ ผาลา ที่ยิงฟรีคิ๊กปิดท้ายให้การท่าเรือชนะ 3-0 มาดามแป้ง ซื้อมาด้วยค่าตัว 17 ล้านบาท รวมเฉพาะ 3 แข้งดังของการท่าเรือ 67 ล้านบาท ยังมีค่าเหนื่อยของ ดราแกน บอสโควิช ที่ได้รับตกเดือนละ 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งค่าเหนื่อยของ บอสโควิช ใกล้เคียงกับ คิม ซุง ควาน แข้งเกาหลีใต้ ที่ค่าเหนื่อยเดือนละ ล้านกว่าบาทเช่นกัน

นัดหน้าการท่าเรือ จะต้องบุกไปเยือนเมืองทอง วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เกมนี้ การท่าเรือกับ เมืองทอง มีการตกลงกันเอาไว้ ว่า แฟนบอลการท่าเรือจะไม่เข้ามาชมเกมที่สนามเมืองทอง เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย การท่าเรือเตรียมจะรณรงค์ให้แฟนบอลดูการถ่ายทอดสดอยู่ที่บ้าน  ในเลก 2 ที่การท่าเรือจะเป็นเจ้าบ้าน แฟนบอลเมืองทอง จะมีการขอให้แฟนบอลเมืองทองไม่เดินทางไปชมเกมที่ แพทสเตเดี้ยม เช่นกัน

ขณะที่ เมืองทอง จะต้องเปิดบ้านเจอการท่าเรือ หนักใจเมื่อ วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางคนสำคัญจากเกมที่เมืองทอง กลับมาแซงชนะ ทรู แบงค็อก เมื่อวันเสาร์ เพราะเอ็นเข่าซ้ายยืด ต้องพักนาน 2 เดือน ทำให้ วัฒนา จะพลาดลงช่วยทีมเกมเจอ การท่าเรือ เสาร์หน้า และ อาจจะเลยถึงการอดลงเล่นทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ