แฮตทริกแรก “เจนรบ” กับเป้าหมายช้างศึกชุดใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ด วันนี้ จะพาเปิดใจ เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของ เอสซีจี เมืองทองฯ หลังทำแฮตทริกแรก  รวมถึงเป้าหมาย ความฝันในการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของเอสซีจี เมืองทอง เผยความรู้สึกหลังระเบิดฟอร์ม ทำแฮตทริก 3 ประตู ให้ทีมแซงชนะ แบงค็อก 3-2 ในเกมประเดิมสนามไทยลีก 2018 รวมถึงการแอบหวังลุ้นก้าวไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ให้ได้ ซึ่งการขาดหายของ ธีรศิลป์ แดงดา,ที่ย้ายไปเล่นเจลีก กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เจ็บยาวอย่างน้อย 6 เดือน  ทำให้ กองหน้าวัย 24 ปี รายนี้เป็นความหวังคนใหม่ของทีม แต่เจ้าตัวยังยืนว่าต้องขยันซ้อมมากยิ่งขึ้นกว่า

อีกหนึ่งสิ่งที่ เจนรบ  ได้เรียนรู้มากขึ้นจากปีก่อน นั้นคือการรับมือกับสังคมคมออนไลน์ ที่มักจะวิจารณ์ฟอร์มของเขา ศูนย์หน้าวัยรุ่นของกิเลนผยอง บอกว่าเขาเคยทำพลาดในอดีต แต่ปัจจุบันพร้อมน้อมรับคำติชม


หากฟอร์มของ เจนรบ ดีขึ้นต่อเนื่อง ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ กับเมืองทอง ก็ย่อจะส่งผลดีต่อทีมชาติไทย ไม่แน่ความฝันก้าวขึ้นทำเนียบทีมชาติชุดใหญ่ของ เจนรบอาจจะเป็นจริง เพราะเสียงแว่วๆจาก ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ก็แอบมองฟอร์มของเขาอยู่ และต้องการสร้างกองหน้าดาวรุ่ง จากทีม ยู 23 ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ด้วย  อดใจรอไม่นาน ปลายเดือน มีนาคม กับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ โปรแกรมแรกของปี สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่  ชื่อของเจนรบ อาจจะอยู่ในทีมชุดนี้ก็เป็นไปได้  

 

วโรดม ศรีสัตยานุสรณ์ ถ่ายภาพ  
เรวัติ  แสนเพ็ชร รายงาน

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ