“ฮอนด้า” หนุน “นครินทร์” ลุยโมโต 3 เน้นสร้างนักขับดาวรุ่งสู่โมโตจีพี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอพี ฮอนด้า ประกาศความเป็นผู้นำเบอร์ 1 ของมอเตอร์สปอร์ตไทย สนับสนุนนักขับไทย ลุย โมโต 3 ปี 2018

เอพีฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์ แถลงข่าว เปิดตัวความพร้อม นโยบายของทีมในปีนี้ โดย ยังคงสนับสนุน ชิพ-นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ นักขับไทย ลงแข่งในในรุ่น โมโต 3 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมยังผลักดันให้ ก้อง-สมเกียรติ จันทรา ลงแข่งในรุ่น โมโต 3 จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 

ขณะเดียวกัน ยังคงเน้นการสร้างขับดาวรุ่งของไทย เพื่อเป็นยอดนักแข่งมอเตอร์ไซค์ในอนาคตผ่านโครงการ เอพีฮอนด้า อะคาเดมี่ เตรียมพร้อมการเป็นนักขับอาชีพสู่โมโตจีพี อีกหนึ่งโครงการที่ ฮอนด้า ยังสนับสนุนต่อเนื่องกับการลงแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2018  โดยมี ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์  เป็นผู้ช่วยโค้ช  

ขณะที่ปีนี้รายการที่ เอพี ฮอนด้า ประกาศขอลุ้นแชมป์กับรายการ ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์  แบบมาราธอน 4 ชั่วโมงกับ 8 ชั่วโมง ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังปีที่แล้วประสบความสำเร็จได้อันดับ 4 ในประเภทเอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง โดยเป้าหมายสุดท้ายคือการลุ้นคว้าแชมป์ซูเปอร์ไบค์ในรายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนส์ชิพ  2019 ซึ่งการเปิดตัวทีมฮอนด้า เอเชีย ดรีม เรซซิ่ง ในฤดูกาลนี้ ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มบริษัทฮอนด้าในเอเชียและโอเชียเนียด้วย

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งสีสันที่ฮอนด้าจะทำปีนี้ โดยดึงนักร้องสาว จากวง BNK48 ตาหวาน, เนย, น้ำหนึ่ง และ อร เป็นแบรนบาสเดอร์ และร่วมเชียร์ในสนามแข่งขันต่างๆ แฟนมอเตอร์สปอร์ต  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวไดด้ทาง แฟนเพจ เอพี ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ