“รอสซี่” เชื่อทดสอบสนามที่บุรีรัมย์ ส่งผลดีกับการเตรียมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วาเลนติโน่ รอสซี่ แชมป์โลก 7 สมัย นำทีมนีกบิดยามาฮ่า ร่วมแถลงความพร้อมก่อนทดสอบสนามวันนี้ที่บุรีรัมย์

วาเลนติโน่ รอสซี่ พร้อมด้วย มาเวอริค บีญาเลส และ โยอันน์ ซาร์โก้ ร่วมแถลงความพร้อมกับทีมยามาฮ่า ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ สำหรับรอสซี่ แม้จะเคยมาที่บุรีรัมย์ ก่อนแล้ว แต่ครั้งนั้น ยังไม่ได้ลองขี่ด้วยรถที่จะใช้แข่งในโมโตจีพี ซึ่งรอสซี่ มองว่าการมีสนามแข่งใหม่ๆเพิ่มเข้ามา เท่ากับว่าทุกคนต้องทำงานหนักขึ้น เตรียมทุกอย่างให้พร้อมมากขึ้น แต่ก็เป็นผลดีกับทุกๆคน ที่จะมุ่งมั่นคว้าแชมป์ให้ได้ และเขาก็เชื่อว่าทีมงานทุกคนเตรียมตัวดีพอที่จะประสบความสำเร็จ

ด้าน บีญาเลส ที่จบอันดับ 3 ในฤดูกาลก่อน เผยว่าทีมเวิร์คที่ดีคือหัวใจสำคัญที่ทำให้ผลงานออกมาดี และปีนี้เขาก็พร้อมจะทำให้ดีกว่าเดิม ซึ่งหลังจากที่ได้ลองขับรถดูสนามแล้ว ก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าประเทศไทยมีสนามแข่งรถที่สวยขนาดนี้ ขณะที่ ซาร์โก้ เจ้าของตำแหน่งดาวรุ่งแห่งปี มองว่าปีนี้เป็นโอกาสที่เขาจะได้แก้ตัวและพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดียิงขึ้น

นอกจากนี้ ทีมยามาฮ่ายังมีนักบิดจากมาเลเซีย ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน อีกคน แม้จะไม่ได้มาร่วมในงานแถลงข่าวแต่ก็ได้รับความสนใจไม่น้อย เพราะเขาคือว่าที่นักบิดอาเซียนคนแรกที่จะได้ลงแข่งในโมโตจีพี สำหรับการทดสอบสนามหรือวินเทอร์เทสต์จะเริ่มวันนี้เป็นวันแรก ตั้งแต่ 09.30-17.30 น. ทีมข่าวกีฬา PPTV HD 36 มีไฮไลต์มาฝากกันทุกช่วงข่าว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ