สื่อแฉ “มูรินโญ่” ด่า “ป็อกบา-โจนส์” หลังแพ้ นิวคาสเซิล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลัง พอล ป็อกบา และ ฟิล โจนส์ นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมเอฟเอคัพเมื่อคืนผ่านมา ด้านสำนักข่าวเดอะซัน ออกมาเผยว่า ทั้งคู่กำลังมีปัญหากับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่

โดยฉนวนเหตุข่าวลือร้าวฉานนั้นเป็นเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ด่า พอล ป็อกบา และ ฟิลโจนส์  อย่างรุนแรงในห้องแต่งตัว หลังโชว์ฟอร์มได้แย่จนแพ้ นิวคาสเซิล 0-1 ประตู เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งมูรินโญ่กล่าวกับทั้งคู่ ว่าเล่นแบบสะเพร่าไม่มุ่งมั่น และควรจะเล่นได้ดีกว่านี้

ขณะที่ข่าวลือนี้ ดันมาประจวบเหมาะกับการจัดทัพของมูรินโญ่ ในเกมเอฟเอคัพเมื่อคืน ที่ผ่านมา ซึ่งไม่มีชื่อของทั้งคู่แม้กระทั่งสำรองลงสนาม  ถึงแม้มูรินโญ่จะระบุว่า ป็อกบา ป่วย ไม่รู้จะหายเมื่อไหร่ แต่แฟนบอลก็ยังเชื่อว่ามีรอยร้าวเกิดขึ้นในแคมป์ปีศาจแดงแน่

นอกจากนี้โดยเฉพาะในตำแหน่ง กองหลัง ทั้ง โจนส์ และ สมอลลิ่ง กำลังจะถูกมูรินโญ่ โละออกจากทีมหลังจบฤดูกาล โดยมี รายชื่อ 5 ตัวเต็งกองหลัง ที่มูรินโญ่ สนใจดึงมาร่วมทีม ซึ่ง 2 คนที่เป็นตัวเต็งดังกล่าว คือ โทบี้ อันเดอไวเรลด์ จากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่เจ็บหายไปนานหลายเดือนจนเสียตำแหน่งตัวจริงไป  และ ราฟาเอล วาราน ของ เรอัล มาดริด โดย วาราน เคยทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ สมัยอยู่มาดริด และ วาราน ก็รู้ตัวว่าตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปีก่อน

นอกจากนี้ ส่วน คาลิดู คูลิบาลี่ ของนาโปลี ก็เป็นเป้าหมายของ ปีศาจแดงมาตั้งแต่ 2 ปีก่อน และด้วยจุดแข็งการเล่นลูกกลางอากาศได้ดี ทำให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาจจะหวนกลับไปพิจารณาอีกครั้ง ส่วนอีก 2 คนที่เหลือ คือ สเตฟาน เดอฟราย จาก ลาซิโอ และ ดานิเอเล่ รูกานี่ ของยูเว่

ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็กลับมามีข่าวกับ เปแอสเช อีกครั้ง หลัง อูไน เอเมอรี่ เก้าอี้ร้อน เพราะพาเปแอสเช แพ้ เรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก และหาก ไม่สามารถพาเปแอสเช พลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบได้ ก็น่าจะหมดอนาคตทันที   ซึ่ง มูรินโญ่ นั่งเป็นตัวเต็งร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

 

 

AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ