"อาซาร์" หนุน "คอนเต้" นำทีมเค้นฟอร์มเก่งใน ชปล. 16 ทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันโตนิโอ คอนเต้ จะนำทีมลงเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เปิดบ้านเจอกับ จ่าฝูงลาลีกา บาร์เซโลน่า ซึ่ งเป็นงานหนัก ท่ามกลางกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

เอเด็น อาซาร์ ออกมาหนุนหลังคอนเต้ ก่อนลงสนามเจอกับยอดทีมจากสเปน โดยอาซาร์ บอกว่า นักเตะทุกคนหนุนหลังคอนเต้ เดี๋ยวจะได้รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่คอนเต้ ที่อนาคต ไม่แน่นอน ทุกคนในทีมต่างหาก ดังนั้นนี่คือเวลาที่นักเตะทุกคนจะมุ่งมั่น เก็บชัยชนะเพื่อทีม ส่วน แข้งบาร์เซโลน่า เดินทางมาที่ลอนดอนแล้ว โดยไม่มี คูตินโญ่ มาด้วยเพราะติดคัพไท แต่แข้งรายอื่นยังอยู่ครบทั้ง เมสซี่  ซัวเรซ  ปิเก้  เปาลินโญ่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับ บาร์เซโลน่า มีชื่ออยู่ในเกมดวล เชลซี ด้วย

โดยผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า คือ คูเนท คาเกียร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกีวัย 41 ปี ที่เคยทำหน้าที่เกมแชมเปี้ยนลีก คู่นี้ที่เคยเจอกันในรอบรองเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และไล่ จอห์น เทอร์รี่ ออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก แต่สุดท้าย เชลซี ตามตีเสมอ 2-2 สกอร์รวม 2 นัดชนะ และเข้ารอบไปจนคว้าแชมป์ยุโรปได้ สำหรับคืนนี้ติดตามการถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 คืนนี้ คู่บิ๊กแมตช์ของสัปดาห์นี้ในเวทีแชมเปี้ยนลีกที่ เชลซี พบ บาร์เซโลน่า เวลาถ่ายทอดสด 02.45 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ