“มาดริด”เร่งปิดดีลซื้อ“ซาลาห์”หวั่นเสียให้“บาเยิร์น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ระเบิดฟอร์มทำประตูอย่างต่อเนื่องกับลิเวอร์พูล แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องมีเรื่องปวดตัวที่ตามมา คือ ทีมยักษ์ใหญ่อยากได้ตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม

เรอัล มาดริด เป็นทีมที่อยากได้ตัวซาลาห์ มาร่วมทีม ประกาศว่าจะปิดดีลซือ ซาลาห์ ให้เสร็จก่อนปิดฤดูกาล เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซาลาห์ จากลิเวอร์พูล แล้ว

โดยสื่อของสเปนรายงานว่า ซาลาห์ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของมาดริด ในการดึงตัวมาร่วมทีมช่วงปิดฤดูกาลหากพลาดคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ในขณะที่บาเยิร์น ยื่นซื้อซาลาห์ เพราะต้องการให้มาเล่นแทน ร็อบเบน ที่มีข่าวว่า อาจจะลาทีมหลังจากจบฤดูกาล โดยมีข้อเสนอจากทีมในกาตาร์ และ จีน ยื่นให้ร็อบเบน พิจารณา

เมื่อทั้ง มาดริด และ บาเยิร์น อยากได้ตัว ซาลาห์ ไปร่วมทีม สื่อคาดว่า ไม่น่าใช้งานง่าย เพราะเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่น่าจะยอมปล่อย ซาลาห์ ออกจากทีม แต่หากต้องการตัวแข้งวัย 25 ปีรายนี้จริงๆ อาจจะต้องยื่นข้อเสนอมากกว่า 142 ล้านปอนด์ ในราคาที่ลิเวอร์พูล ปล่อย คูตินโญ่ ไปให้ บาร์เซโลน่า

ก่อนหน้านี้ ซาลาห์ เคยออกมาปฏิเสธข่าวย้ายทีม โดยเค้าบอกว่า ไม่มีอะไรจะพูด อยากบอกแค่ว่ามีความสุขดีที่ลิเวอร์พูล ภาพที่ซาลาห์ ยิ้มแย้ม ให้แฟนบอลถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งเดอะ มิเรอร์ เพิ่งเผยแพร่ออกมา น่าจะเป็นเครื่องยืนยันได้  โดยเป็นภาพที่ ซาลาห์ถ่ายโฆษณาให้กับบริษัทในอียิปต์ ไปถ่ายที่ค่ายมวย ร้านขายฟิช แอนด์ ชิพ ซึ่งเจ้าของร้านเมื่อสบโอกาสได้ถ่ายรูปกับ ซาลาห์ ลงทวิตเตอร์มีคนเข้ามากดไลค์ถึง 9000 ไลค์  แถมซาลาห์ ยังให้แฟนบอลในเมืองลิเวอร์พูล ถายรูปได้อย่างเป็นกันเอง แฟนบอลทุกคนต่างชื่นชอบซาลาห์ ว่าเป็นคนน่ารัก

 

 

AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ