“สิงห์-ผี” เปิดศึกแย่ง “เลวานดอฟสกี้” ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอเย่นต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เผย นักเตะสนใจอยากย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ต่างพร้อมในกันล่าตัวดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิค รายนี้มาร่วมทีม

โดยเอเย่นต์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นักเตะของบาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า นักเตะอยากหาความท้าทายใหม่ในเวทีพรีเมียร์ลีก เพราะในบุนเดสลีกา แทบจะไม่เหลือสถิติอะไรให้เค้าพิสูจน์ฝีมือ ซึ่งที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นให้บาเยิร์น มาเกือบ 4 ฤดูกาลทำไป 97 ประตู ยังไม่รวมตอนค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์ ที่เลวานดอฟสกี้ ทำไป 74 ประตู

ทั้งนี้เมื่อมีข่าวดังกล่าวออกมา ด้านบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ ต่างให้ความสนใจอยากให้ตัว เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีม โดยเฉพาะเชลซี ที่แสดงความต้องการชัดเจนที่อยากคว้าตัว ขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพร้อมไล่ล่าตัวดาวยิงบาเยิร์น รายนี้เช่นกัน

ขณะที่สัญญาของ เลวานดอฟสกี้ ยังเหลืออยู่กับ บาเยิร์น จนถึงปี 2021 อาจไม่ใช่งานง่ายที่เสือใต้จะยอมปล่อยดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมออกไป แต่อีกแง่มุมหนึ่ง เลวานดอฟสกี้ เริ่มมีความคิดว่า ควรจะพอกับการค้าแข้งในเยอรมนี ซึ่งภรรยาของเค้าไม่น่าขัดข้องกับการย้ายมาอยู่อังกฤษ เนื่องจากมีรายงานว่า เพิ่งมาช็อปปิ้งซื้อของที่ลอนดอน แต่แค่ยังไม่ได้มาดูที่อยู่อาศัย เพราะยังไม่มีอะไรแน่นอนกับอนาคตของ สามี

 

 

AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ