“เอริคเซ่น” เนื้อหอม “ผี-ราชัน” เล็งคว้าตัวร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนึ่งในนักเตะที่กำลังเนื้อหอมตอนนี้คือ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางตัวรุกของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เป็นอีกทีมที่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นมาได้ดี ไม่ใช่แค่ แฮร์รี่ เคน กับ เดเล่ อัลลี เท่านั้น แต่หลายคนในทีมก็ได้รับคำชม หนึ่งในนั้นคือ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางตัวรุกวัย 26 ปีจากเดนมาร์ก ที่ปีนี้ทำไปแล้วรวมทุกรายการ 9 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ มีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก และยังอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

จากผลงานอันยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ทำให้ เอริคเซ่น ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำของโลก อย่าง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง มาร์ติน ชู้ตส์ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอริคเซ่น เปิดเผยว่า ปกติแล้วเขาไม่ค่อยเชื่อ หรือ สนใจข่าวลือตามข่าวเท่าไหร่ แต่พอรู้ว่าทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ เรอัลมาดริด อยากได้นักเตะในความดูแล เขาก็รู้ดีใจและภูมิใจ เพราะตั้งแต่อายุ 14 เอริคเซ่น ได้รับความสนใจจากทีมระดับท็อปมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเชลซี เอซีมิลาน หรือแม้แต่บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม ชู้ตส์ ระบุว่า ข้อตกลงต่าง ๆ เป็นเรื่องระหว่างสโมสร และเอริคเซ่น ก็ยังไม่เคยมาพูดกับเขาถึงเรื่องการย้ายทีม อีกทั้งยังแอบดักทางนักข่าวว่า เอริคเซ่น ไม่ใช่คนที่จะพูดอะไรมากนัก ถ้าไปถามก็อาจจะไม่ได้คำตอบ

 

Adrian DENNIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ