เผยสถิติน่าหนักใจของ “อาร์เซน่อล” และ “ปีเตอร์ เช็ก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์ของอาร์เซน่อล ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงไม่สู้ดี ดูจากสถิติต่างๆ ทั้งผลงานโดยรวมของทีม ผู้จัดการทีม รวมไปถึงผู้รักษาประตู

เมื่อคืนนี้ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ไบรท์ตัน 1-2 โดยพวกเขาโดน ไบรท์ตัน นำไปก่อนถึง 2-0 ประตูแรก ได่จาก ลูอิส ดังค์ ในนาทีที่ 7 ซึ่งนี่เป็นประตูที่ 5 ของ ดังค์ ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่เป็นครั้งแรกที่ยิงถูกฝั่ง เพราะว่าก่อนหน้านี้เป็นการทำเข้าประตูตัวเองตลอด และ ลูกที่ 2 ได้จาก เกล็นน์ เมอร์เรย์ ในนาที 26  พอโดนนำ 2-0 ตั้งแต่ยังไม่ทันถึงครึ่งชั่วโมง แฟนบอลอาร์เซน่อล ก็คงทนไม่ไหวกับผลงานของทีม ชูป้าย Wenger Out ขอให้บอร์ดบริหารไล่ เวนเกอร์ พ้นจากตำแหน่ง

แม้ว่า อาร์เซน่อล จะไล่มาเป็น 1-2 จาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง ช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ก็ยังไม่ทัน เพราะครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่ม เท่ากับว่า อาร์เซน่อล แพ้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน รวมทุกรายการ ขณะที่ ไบรท์ตัน ก็สามารถชนะอาร์เซน่อล ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปี นับตั้งแต่ 1982

หลังเกม ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูของทีมก็ออกมาทวีตว่าในพรีเมียร์ลีก หากคุณเสีย 2 ประตูเหมือนผมในเกมนี้ โอกาสจะกลับมาชนะยากมาก ซึ่ง เช็ก ยังคงรอเก็บคลีนชีทนัดที่ 200 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากเมื่อเกือบ 3 เดือนก่อน ทำได้ 199 นัดแล้ว แต่ว่าหลังจากนั้นก็เสียประตูมาโดยตลอด 11 นับเฉพาะในลีก 11 นัดที่ผ่านไป เสียถึง 21 ประตู  ไม่ใช่แค่ ปีเตอร์ เช็ก ที่มีสถิติที่ไม่น่าภูมิใจเท่าไหร่ เพราะ เวนเกอร์ ก็กลายเป็นกุนซือคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ที่แพ้ถึง 150 นัด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ