"แมนฯซิตี้" ทำสถิติเก็บแต้มทิ้งห่างมากสุดรอบ 12 ปี ของพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจใคร เล่นคู่ต่อจากอาร์เซน่อล ที่ PPTV ถ่ายทอดสด และเฉือนชนะ เชลซี 1-0

แมนฯซิตี้ แข้งหลักหายเจ็บ ทยอยกลับมาลงสนามอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ ส่วนเกมรุกเป็นชุดเดิม ซาเน่, อเกวโร่, แบร์นาโด้ ซิลวา  โดยคอนเต้ ตัดสินใจแพ็คเกมแดนกลางให้แน่น โดยไม่ส่ง โมราต้า กับ ชิรูด์ 2 หน้าเป้าออกสตาร์ทเป็นตัวจริง  แต่ลูกทีมของเป๊ป จ่ายบอลไปเรื่อยๆ จ่ายบอลรวมกัน 902 ครั้ง เป็นสถิติสูงสุดนับตั้งแต่เริ่มบันทึกในฤดูกาล 2003-2004 มากกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก ในรอบ 14 ปี นี่คือการจ่ายบอลของ อิลคาย กุนโดกัน ตลอดเกมที่ชนะเชลซี 167 ครั้งที่เค้าทำได้ มากกว่า สโต๊ค ทั้งทีมทำได้ ในเกมที่เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0

โดยแมนฯซิตี้ ได้ประตูชัย หลังจากเริ่มครึ่งหลังได้นาทีเดียว ซิลบา จ่ายให้ จาก แบร์นาโด้ ซิลวา ยิงประตูชัยให้ ซิตี้ ชนะ เชลซี 1-0 เกมนี้ทำให้เชลซี แพ้เกมเยือนนัดที่ 4 ติดต่อกัน รวมทุกรายการ ครั้งแรกในรอบ 15 ปี

คะแนนของแมนฯซิตี้ ในลีกทิ้งห่างลิเวอร์พูล อันดับ 2 ถึง 18 คะแนน เป็นการโกยแต้มหนีห่างมากสุดในรอบ 12 ปีของพรีเมียร์ลีก ครั้งล่าสุดที่มีการโกยแต้มนำห่าง ต้องย้อนไปปี 2006 เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ที่เชลซี ทำแต้มหนีห่างแมนฯยูไนเต็ด 18 คะแนน

คืนนี้ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ลุ้นทวงบัลลังก์ รองจ่าฝูงคืนจากลิเวอร์พูล ก่อนที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯยูไนเต็ด มาเจอกันในศึกแดงเดือที่ PPTV จะถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ