สื่ออังกฤษเผยภาพ “แข้งอาร์เซน่อล” หน้าบูดเข้าสนามซ้อม หลังมีข่าวทีมแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศของทีมอาร์เซน่อล ยังไม่ดีขึ้นหลังมีข่าวว่าส่อทีมแตก ล่าสุดสื่ออังกฤษก็เผยภาพนักเตะเดินทางไปสนามซ้อมด้วยสีหน้าบูดบึ้ง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ เดอะซัน สื่อในอังกฤษออกมาแฉว่านักเตะในทีมอาร์เซน่อล ทะเลาะกันเองในห้องแต่งตัว รวมถึงเปิดเผยปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นภายในสโมสร ระหว่างนักเตะ บอร์ดบริหาร รวมถึงอนาคตที่สั่นคลอนของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุด ก็มีการปล่อยภาพมาอีกหนึ่งชุด ขณะที่นักเตะกำลังเดินทางไปยังสนามซ้อม ซึ่งสีหน้าแต่ละคนดูบูดบึ้งตึงเครียดกันหมด ไม่มีใครยิ้มเลย แม้แต่ เวนเกอร์ ก็ด้วย ยิ่งทำให้กระแสทีมแตกรุนแรงขึ้นไปอีก จนแฟนบอลเริ่มเป็นห่วง เพราะอีกนานกว่าจะจบฤดูกาล แถมยังมีเกมยูโรป้าลีกรออยู่

ขณะที่ เอคตอร์ เบเยริน กองหลังสเปนที่มีปากเสียงกับ เวนเกอร์ เนื่องจากทราบว่าโดนดร็อปเป็นสำรองก่อนเกมกับ ไบรท์ตัน แค่ 2 ชั่วโมง ก็มีข่าวว่าจะจะย้ายไปบาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ ส่วน ยูเวนตุส ที่เคยให้ความสนใจก่อนหน้านี้ก็ถอนตัวไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม รายงานในอังกฤษระบุว่า เวนเกอร์ ยังไม่ยอมปล่อยตัว เบเยริน ออกจากทีมเร็วๆนี้ และยังหวังว่าจะยื่นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 2 ปี ให้อีกด้วย แต่ก็ต้องดูว่าหลังจากที่เพิ่งทะเลาะกันไป ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 จะกลับมาประสานกันได้อีกหรือไม่

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ