ธุรกิจหรือกระแสตก? ทีมชาติไทยดึง BNK48 ร่วมโปรโมท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยุคนี้กระแสนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปกำลังมาแรง แม้แต่ฟุตบอลทีมชาติไทย ก็ยังดึงเอาBNK48 มาช่วยโปรโมทก่อนเตะคิงส์คัพ

เกิดกระแสถกเถียง เสี่ยงทายว่า ฟุตบอลไทยพลังกระแสถดถอย หลัง สมาคมฟุตบอลประกาศดึง BNK48 มาโปรโมท และปล่อย  BOX SET เชียร์ช้างศึกคอลเลคชั่นพิเศษ  ที่ผลิตมาเพียง 10,000 ชุด ภายในกล่อง จะมีทั้งเสื้อเชียร์ที่มีชื่อสมาชิก  BNK48 หมวกของสาวๆ รวมถึง บัตรสมาชิกช้างศึก และตั๋วเข้าชมฟุตบอลคิงส์คัพ ทั้ง 2 วันเต็ม ในราคา 3,000 บาท นี่ถือเป็นอีกดีลทางธุรกิจที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมองว่าไม่เสียหาย เพราะทีมชาติญี่ปุ่น ก็เคยประสบความสำเร็จ ดึงเอา AKB 48 มาร่วมโปรโมท แต่นี่เป็นเรื่องใหม่ของฟุตบอลไทย ก็ย่อมมีหลายกระแส ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่ชัยร์ฟุตบอลไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และก็คลั่งไคล้สาวๆ แค่เปลี่ยนอารมณ์จากรอดูพวกเธอในตู้ปลาหรือห้องกระจกไลฟ์สดประจำวง มาดูในสนามฟุตบอลด็ตื่นเต้นดี   ก็ยังมีแฟนบอลบางกลุ่มแสดงความเห็นว่า บอลไทย หมดมุข จนต้องดึงเอาไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปมาเรียกกระแส

ส่วนตัวนักเตะก็อยากให้มองว่า นี่เป็นการรวมพลังจากหลายฝ่าย ในการให้กำลังใจทีมชาติไทยมากกว่า ส่วนตัวพวกเขาเอง ก็แอบทำการบ้านเกี่ยวกับ BNK48 มาด้วย


ท้ายที่สุดแล้วขึ้นอยู่กับว่าแฟนบอลจะสะดวกสนับสนุนทีมชาติไทยกันแบบไหน และไม่ว่ากระแสความนิยมในฟุตบอลไทยจะเกิดขึ้นเพราะอะไร เสียง้ชียร์ของคนไทยก็ยังเป็นกำลังใจสำคัญของนักเตะไทยต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ