สโมสรเตือน “ป็อกบา” อาจถูกขายหากไม่หนุน “มูรินโญ่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป็อกบา กับ มูรินโญ่ เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่ามีปัญหากัน ซึ่งแมนฯยูไนเต็ด ได้เรียก ป็อกบาไปคุยส่วนตัว สั่งให้ยอมและสนับสนุนมูรินโญ่

“มูรินโญ่” เห็นว่า “ป็อกบา” ฟอร์มตกจึงดร็อปไม่ให้ลงสนาม ทำให้แข้งค่าตัว 89 ล้านปอนด์ ไม่พอใจกับบทบาทในทีมของตัวเอง ภายใต้การทำงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ความสัมพันธ์ของป็อกบา กับ นายใหญ่ในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด ตึงเครียด สโมสรทราบเรื่องนี้ดี จึงเรียกป็อกบาเข้าไปคุย พร้อมกับแจ้งกับนักเตะและเอเย่นต์ว่า ให้ยอมและสนับสนุนมูรินโญ่ หากยังไม่ทำตาม สโมสรพร้อมจะขายนักเตะที่มีปัญหากับผู้จัดการทีมออก เพราะสโมสรพร้อมสนับสนุนการทำงานของมูรินโญ่ เพิ่งต่อสัญญาถึงปี 2020 มั่นใจว่า มูรินโญ่ จะนำความสำเร็จกลับมาสู่สโมสร  ด้วยสไตล์การเล่นที่คล้ายกันของ อเล็กซิส กับ ป็อกบา ที่ชอบเก็บบอลไว้กับตัว จึงทำให้ทั้ง 2 คน เล่นไม่เข้าขากันเท่าไหร่ มูรินโญ่ ต้องปรับแก้แท็คติก

จากสถิตินี้จะเห็นได้ว่า ก่อนที่ อเล็กซิส จะย้ายมาแมนฯยูไนเต็ด  ป็อกบา ลงเล่น 20 นัดทำไป 3 ประตู 10 แอสซิสต์ แต่เมื่อ อดีตแข้งอาร์เซน่อล ย้ายมา ป็อกบา ได้ลงเล่น 6 นัด ทำประตูไม่ได้ และ ไม่มีแอสซิสต์ เลยด้วย นี่อาจทำให้ ป็อกบา ไม่มีความสุขกับการเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด แถมสื่อยังรายงานอีกว่า  เอ็ด  วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนฯยูไนเต็ด ยังยกตัวอย่าง เนมานย่า มาติช กับทัศนคติที่ดี มีความรับผิดชอบ และนี่จะเป็นปัจจัยหลักในการคัดเลือกนักเตะมาสู่ทีมแมนฯยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ สื่ออังกฤษคาดว่า นี่จะเป็นสัญญาณของ ป็อกบา หากไม่รีบปรับตัว คืนดี กับมูรินโญ่ อาจจะต้องถูกปล่อยออกจากทีม

 

IAN KINGTON / IKIMAGES / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ