PPTV สด “แมนฯยูไนเต็ด” ปะทะ “ลิเวอร์พูล” ศึกรองจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกแดงเดือด ครั้งที่ 170   แมนฯยูไนเต็ด  ปะทะ ลิเวอร์พูล PPTV ถ่ายทอดสด ซึ่งเกมนี้ มีความสำคัญ เนื่องจากมีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน

ความพร้อมของ ฝั่งแมนฯยูไนเต็ด ก่อน ทีมของ มูรินโญ่  จะได้เปรียบเรื่องความฟิต เนื่องจากไม่มีเกมกลางสัปดาห์ ข่าวดีคือ มารูยาน เฟลไลนี่, กับ เอริค ไบยี่ กลับมาฟิตพร้อมเป็นตัวเลือก  ส่วน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันหรือไม่  ขณะที่ตัวหลักคนอื่นยังอยู่กันครบ พอล ป็อกบา,อเล็กซิส ซานเชซ,และกองหน้าตัวเป้าอย่าง ลูกากู

ด้าน ลิเวอร์พูล เพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์กับ ปอร์โต้  แม้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะเจ็บเล็กน้อยจากนัดดังกล่าว แต่ก็น่าจะฟิตทัน  เช่นเดียวกับ  จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ก็ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในแดนกลาง   คนอื่นๆ ไม่มีปัญหา แนวรับ มี ฟานไดค์,แดนกลาง เอ็มเร่ ชาน,อ็อกเลด เชมเบอร์เลน, 3 ประสานแดนหน้า  ซาลาห์,มาเน่,และ ฟีร์มีโน่

สำหรับสถิติที่น่าสนใจ 169 ครั้งก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 67 ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 55 นอกนั้นเสมอ โดย 4 นัดหลังสุดที่พบกัน จบลงด้วยผลเสมอ ขณะที่แนวรับของ แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมที่เสียประตูในบ้านน้อยที่สุดเพียง 6 ประตู ขณะที่ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยิงประตูนอกบ้านได้มากที่สุดถึง 34 ลูก ยิ่งเวลานี้ มีตำแหน่งรองจ่าฝูงเป็นเดิมพัน หากลิเวอร์พูล ชนะ จะแซงทันที แต่หาก แมนฯยูไนเต็ด ชนะ จะขยับหนีเป็น 5 แต้มทันที ดังนั้นแฟนบอลทั้งสองทีม ห้ามพลาดเด็ดขาด  PPTV HD ถ่ายทอดสด เวลา 19.30 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ