คึกคัก !! แฟนบอล “แมนฯ ยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล” ร่วมกิจกรรมดูบอลจอยักษ์ศึกแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนที่ค่ำนี้ศึกแดงเดือดจะเปิดฉากขึ้น นอกจาก PPTV HD 36 จะถ่ายทอดสดแล้ว ยังมีกิจกรรมออนกราวน์ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีแฟนบอลของแมนฯยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

วันนี้ ( 10 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจัดงาน “ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด” ณ ลานแห่งตำนาน หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด 2018 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในเวลา 19:30 น. ให้คนไทยได้ชมฟรีกันอีกครั้ง พร้อมจัดกิจกรรมดูบอลจอยักษ์ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย เริ่มเปิดกิจกรรมระเบิดความมันส์ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มเปิดกิจกรรมได้มีแฟนบอลทั้งฝั่งลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาร่วมกิจกรรมที่นี่กันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

สำหรับกิจกรรมในงาน “ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด” ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะเริ่มต้นในเวลา 17.00 น. โดยมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การโหวตผลการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล, การตอบคำถามบนเวที, การประชันวัดเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนผีแดง และหงส์แดง รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายจากบูธสปอนเซอร์ที่มาร่วมงาน ให้แฟน ๆ บอลได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลทั้งตั๋วเครื่องบิน กล้องถ่ายรูป จักรยานเสือหมอบ โทรทัศน์แอลอีดี ฯลฯ และสำหรับผู้บรรยายสดที่จะมาสร้างสีสันในงาน ได้แก่ น้าติง – สุวัฒน์ กลิ่นเกษร และ ดีเจยุทธ – ยุทธชัย จิรขวัญฉาย

ทั้งนี้ พีพีทีวีเริ่มเข้ารายการสดวิเคราะห์เกมการแข่งขันตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พร้อมนำเทคโนโลยีทุกแขนงมานำเสนอให้แฟนบอลได้เห็นเกมครบทุกมุมมอง ติดตามชมศึกแห่งศักดิ์ศรีในครั้งนี้ได้ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชมสดพร้อมกันบนออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com หรือแอพพลิเคชั่น PPTVHD36

 

 

บรรยากาศสดๆ จากกิจกรรมดูบอลจอยักษ์ ณ ลานแห่งตำนาน หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ชื่องาน “ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด” เปิดให้ชมฟรีพร้อมแจกของรางวัลมากมาย ยังมากันทันนะคะ #PPTVHD36 #PPTVSport #LFC #MUFC #แดงเดือด

โพสต์โดย PPTV HD 36 บน 10 มีนาคม 2018

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ