"แมนฯยูไนเต็ด" เฉือน "ลิเวอร์พูล" 2-1 ยึดรองจ่าฝูงทิ้งห่าง 5 แต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยแมนฯยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล  2-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ที่ PPTV ถ่ายทอดสด ครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด ออกนำก่อน 2-0 โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 14 และนาทีที่ 24  ครึ่งหลังนาทีที่ 66 ลิเวอร์พูล ไล่มา 1-2 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ เอริค ไบยี่ เวลาที่เหลือทั้งสองฝ่ายต่างพยายามทำเกมบุกกันอย่างสนุก เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกม แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล  2-1  เก็บแต้มเพิ่มเป็น 65 คะแนน ยึดอันดับ 2  ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 5 คะแนน

ขณะที่บรรยากาศงานการจัดงาน “ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด” ณ ลานแห่งตำนาน หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด 2018 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในเวลา 19.30 น. ให้คนไทยได้ชมฟรีกันอีกครั้ง พร้อมจัดกิจกรรมดูบอลจอยักษ์ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย เริ่มเปิดกิจกรรมระเบิดความมันส์ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มเปิดกิจกรรมได้มีแฟนบอลทั้งฝั่งลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาร่วมกิจกรรมที่นี่กันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และร่วมลุ้นเชียร์อย่างสนุก 

สำหรับกิจกรรมในงาน “ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด” มีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การโหวตผลการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล, การตอบคำถามบนเวที, การประชันวัดเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนผีแดง และหงส์แดง รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายจากบูธสปอนเซอร์ที่มาร่วมงาน ให้แฟน ๆ บอลได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลทั้งตั๋วเครื่องบิน กล้องถ่ายรูป จักรยานเสือหมอบ โทรทัศน์แอลอีดี ฯลฯ และสำหรับผู้บรรยายสดที่จะมาสร้างสีสันในงาน ได้แก่ น้าติง – สุวัฒน์ กลิ่นเกษร และ ดีเจยุทธ – ยุทธชัย จิรขวัญฉาย

 

Oli SCARFF / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ