สนุกสุดมันส์ !! แฟนบอล “แมนฯยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล” ร่วมดูบอลจอยักษ์ศึกแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสุดมันส์สำหรับฟุตบอลนัดแดงเดือดระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เปิดบ้านรับลิเวอร์พูล ก่อนที่ปีศาจแดงจะเฉือนเอาชนะหงส์แดงไปอย่างสนุกสมกับเป็นคู่ที่ทุกคนรอคอย เช่นเดียวกับบรรยากาศการชมฟุตบอลจอยักษ์ร่วมกันที่พีพีทีวีจัดก็สนุกสนานไม่แพ้กัน โดยมีแฟนบอลของทั้งสองทีมร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

วันนี้ ( 10 มี.ค.61) บรรยากาศการจัดงาน “ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด” ณ ลานแห่งตำนาน หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด 2018 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในเวลา 19:30 น. ให้คนไทยได้ชมฟรีกันอีกครั้ง พร้อมจัดกิจกรรมดูบอลจอยักษ์ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย เริ่มเปิดกิจกรรมระเบิดความมันส์ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มเปิดกิจกรรมได้มีแฟนบอลทั้งฝั่งลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาร่วมกิจกรรมที่นี่กันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

สำหรับกิจกรรมในงาน “ที่สุดแห่งศักดิ์ศรี พีพีทีวีวันแดงเดือด” ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีกิจกรรมพิเศษ อาทิ การโหวตผลการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล, การตอบคำถามบนเวที, การประชันวัดเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนผีแดง และหงส์แดง รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายจากบูธสปอนเซอร์ที่มาร่วมงาน ให้แฟน ๆ บอลได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลทั้งตั๋วเครื่องบิน กล้องถ่ายรูป จักรยานเสือหมอบ โทรทัศน์แอลอีดี ฯลฯ และสำหรับผู้บรรยายสดที่จะมาสร้างสีสันในงาน ได้แก่ น้าติง – สุวัฒน์ กลิ่นเกษร และ ดีเจยุทธ – ยุทธชัย จิรขวัญฉาย

ขณะที่เมื่อเวลา 19.30 น. ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ศึกแดงเดือด แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ครึ่งแรก แมนฯยูไนเต็ด ออกนำก่อน 2-0 โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 14 และนาทีที่ 24  ครึ่งหลังนาทีที่ 66 ลิเวอร์พูล ไล่มา 1-2 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ เอริค ไบยี่ เวลาที่เหลือทั้งสองฝ่ายต่างพยายามทำเกมบุกกันอย่างสนุกโดยบรรยากาศระหว่างการชมฟุตบอลจอยักษ์ร่วมกันเป็นไปอย่างสนุกสนาน ต่างฝ่ายต่างได้ลุ้นกันและผลัดกันเฮเมื่อทีมรักทำประตูได้ เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกม แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล  2-1 ไปอย่างสุดมันส์สมกับเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของทั้งสองทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ