ภรรยา “กรีซมันน์” หาบ้านใหม่ที่บาร์เซโลน่า ส่อย้ายทีมซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อในสเปนและอังกฤษออกมาเผยว่า ภรรยาของ อ็องตวน กรีซมันน์ เริ่มหาบ้านใหม่ในเมืองบาร์เซโลน่า เหมือนส่งสัญญาณว่ากองหน้าฝรั่งเศสจะย้ายทีมเร็วๆนี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของแอตเลติโก มาดริด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมด้วย แต่ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะค่าฉีกสัญญาของกรีซมันน์ สูงถึง 175 ล้านปอนด์ หรือกว่า 7,800 ล้านบาท ซึ่งในสถานการณ์ที่ทีมเพิ่งจ่าย 160 ล้านยูโร หรือกว่า 6 พันล้านบาท ซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปจากลิเวอร์พูล สโมสรก็ไม่พร้อมจะทุ่มเงินก้อนใหญ่สำหรับ กรีซมันน์ แต่ บาร์ซ่า ยังคงให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าจะคว้าตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

จากตอนแรกที่เหมือนจะเป็นแค่ข่าวลือ ก็ดูมีความเป็นไปได้มากขึ้น เพราะสื่อในสเปนและอังกฤษต่างรายงานตรงกันว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ช่วงที่ แอต.มาดริด บุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ภรรยาของกรีซมันน์ ก็ตระเวนหาบ้านในเมืองบาร์เซโลน่า และเข้าพบบริษัทที่ช่วยดูแลจัดหาบ้าน จึงทำให้คนเริ่มตีความไปว่า กรีซมันน์ อาจจะไปบาร์ซ่าจริงๆ

สำหรับ บาร์เซโลน่า แม้จะยังนำเป็นจ่าฝูงลาลีกา และทิ้งห่าง แอต.มาดริด อยู่ 11 แต้ม แต่พวกเขาก็ต้องการหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทน เนย์มาร์ ให้ได้ เพื่อเกมรุกที่ดุดันและเฉียบคมยิ่งกว่าเดิม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ